THỜI TRANG » Người mẫu

Dân mạng 'bóc phốt' màn chụp ảnh tự sướng ở chung kết The Face được dàn dựng trước

Thứ bảy, 03/09/2016 22:35

Tại đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, cư dân mạng đã phát hiện ra những bức ảnh tự sướng đều được dàn dựng từ trước.

Đêm chung kết "The Face - Gương mặt thương hiệu" diễn ra vào tối ngày 3/9 đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Tại đây, bốn thí sinh: Phí Phương Anh, Ngô Quỳnh Mai, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh đã phải trải qua những phần thử thách gay cấn để giành lấy ngôi vị quán quân.

Cụ thể, ở phần thử thách đầu tiên Top 4 phải tham gia thử thách "Tương tác với màn hình" và chụp ảnh selfie. Các thí sinh thể hiện từng hình tượng khách nhau và chụp hình selfie với khách mời ngay trên sân khấu.

4 thí sinh The Face tham gia thử thách "Tương tác với màn hình" và chụp ảnh selfie (trong ảnh là Phí Phương Anh và Vĩnh Thụy)

Khi xem xong phần thử thách này, nhiều khán giả tính ý nhận ra trang phục mà Vĩnh Thụy đang mặc khác hoàn toàn so với bức ảnh selfie được chiếu trên màn hình lớn. Cụ thể, trong ảnh nam người mẫu mặc quần đen, tuy nhiên thực tế ở ngoài anh đang diện quần trắng. Mái tóc của Chúng Huyền Thanh trong đêm chung kết được cột cao phía sau, còn mái tóc trong hình lại được buông xõa.

Bên cạnh đó, mái tóc của Phí Phương Anh trong bức ảnh selfie phần đuôi vểnh lên nhưng thực tế mái tóc của cô tại đêm chung kết lại cụp vào.

Tương tự, mái tóc của Khánh Ngân trong bức ảnh "tự sướng" được làm xoăn, uốn sóng nhẹ nhàng, đồng thời cô diện chiếc váy cúp ngực khoe vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, mái tóc thực sự của Khánh Ngân trong đêm chung kết được buông xõa.

Dàn sao Việt nô nức váy áo trên thảm đỏ Chung kết The Face click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)