THỜI TRANG » Người mẫu

Dàn mẫu Next Top “đại náo” vườn xuân

Thứ ba, 28/01/2014 05:29

(Ngoisao.vn) - Hòa theo không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, các người mẫu xuất thân từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model đã cùng nhau đi chơi xuân, đồng thời gửi những lời chúc tốt lành nhất đến tất cả độc giả.

Xuất hiện trên các con đường ngập tràn sắc xuân ở trung tâm TP.HCM, những gương mặt quen thuộc với các khán giả như Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy, Nhã Trúc, Thanh Thảo và các người mẫu được biết đến ở mùa thứ 4 năm nay như: Top 4 Văn Kiên, Anh Quân, Nguyễn Hằng, Quang ĐạiNguyễn Thanh, đã tạo dáng nhí nhảnh, trẻ trung bên ông đồ, cành mai, cành đào rất nhộn nhịp.

Nếu Nguyễn Thanh điệu đà với chiếc váy hoa sặc sỡ, thì Nguyễn Hằng, Thanh Thảo trở thành cặp ton-sur-ton qua họa tiết trắng đen nổi bật. Riêng Mâu Thanh Thủy thì dù Tết đến vẫn làm việc chăm chỉ, cô đến nhà của NTK Hoàng Minh Hà để chọn trang phục đi dự tiệc.

Năm 2013 đã kết thúc, khép lại một năm thành công của Vietnam’s Next Top Model, một trong những chương trình truyền hình thực tế đáng xem hiện nay. Chương trình đã giúp phát hiện và đào tạo ra những người mẫu chuyên nghiệp cho làng thời trang Việt Nam.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đời thường, thú vị của các Top Model giữa không gian mùa xuân rực rỡ:

Hoàng Thùy - Anh Quân

Nguyễn Hằng - Quang Đại

Văn Kiên

Nhã Trúc

Nguyễn Hằng

Nguyễn Thanh

Thanh Thảo

Nhã Trúc, Nguyễn Thanh, Thanh Thảo

Mâu Thanh Thủy.

CKool