THỜI TRANG » Người mẫu

Dàn Next Top và chuyện "vịt hoá thiên nga" sau ngày đăng quang!

Thứ năm, 22/03/2012 09:08

(Ngoisao.vn) - Sau ngày đăng quang, top 3 thí sinh của Vietnam's Next Top Model đã có những bước chuyển mình đến bất ngờ, tạo nhiều ấn tượng với người hâm mộ.

Kết thúc Vietnam's Next Top Model mùa 2, Top 3 gương mặt tham gia đêm Chung kết bao gồm Hoàng Thuỳ (Quán quân), Trà My (Á quân 1), Lê Thuý (Á quân 2) đều nhận được sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Có thể nói, những bước chuyển mình của bộ 3 cô gái trong việc chinh phục khán giả bằng những hình ảnh mới mẻ, linh hoạt cũng như độ chuyên nghiệp đã phần nào làm hài lòng những người quan tâm.

Ba gương mặt trưởng thành bước ra từ VNTM mùa 2

Câu chuyện "vịt hoá thiên nga" ở đây không chỉ bàn đến hình ảnh của ba cô gái từ những ngày đầu cho tới thời điểm hiện tại, mà thực sự họ đã khoác lên mình lộ lông vũ trắng muốt gợi cảm và có sức hấp dẫn lớn, tạo nên những bước chuyển mình trong phong cách làm việc, độ chuyên nghiệp phía sau mỗi khung hình, khiến bất người hâm mộ nào cũng phải ngỡ ngàng với hình ảnh của họ trên mỗi tờ tạp chí, báo thời trang...

Có cơ hội tham gia các show diễn trong và ngoài nước ngay sau ngày đăng quang, cả ba "chân dài" của VNTM đều có thêm nhiều trải nghiệm để làm mới hình ảnh của mình. Sự tự tin và làm chủ trước ống kính cũng như sàn diễn catwalk như một liều thuốc, giúp các cô gái tạo nên những hình ảnh đậm chất cá tính, rất riêng rẽ và không lẫn với bất cứ ai khác.

Hoàng Thuỳ - Quán quân của mùa 2

Sự tự tin của "chú vịt' ngày càng được khẳng định trên sàn catwalk!

Nét mặt của Hoàng Thuỳ ngày càng tạo nên sức biểu cảm lớn, biến đổi theo từng bộ ảnh khác nhau!

Liệu còn ai nhận ra một Hoàng Thuỳ thủa "ngô nghê" mới bước chân vào cuộc thi?

Hoàng Thuỳ ngày càng cá tính và thu hút trong những bộ hình ngay từ ánh mắt!

Nếu như Hoàng Thuỳ và Trà My có cơ hội cọ xát tại đấu trường quốc tế, chinh phục người hâm mộ trên toàn thế giới và nhận được rất nhiều show diễn, hợp đồng chụp hình. Thì Lê Thuý lại trở thành "học trò cưng" của NTK Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Milor Trần, khi cô nàng luôn đứng top list người sẽ làm mẫu trong những concept ảnh được đầu tư rất kĩ lưỡng.

Lê Thuý - Á quân 2 của VNTM hay "mít ướt" ngày nào, nay đã chuyển mình thành cô thiên nga gợi cảm và vô cùng quyến rũ!

Tự tin với từng góc cạnh của khuôn mặt, phiêu diêu với những khung hình nghệ thuật!

Lê Thuý biến hóa không ngừng, "lột xác" thành nhiều hình ảnh thu hút trên tạp chí!

 

Tạo dáng cứng đờ cùng gương mặt chưa thuyết phục ngày nào, nay đã hoàn toàn được thế chỗ!

Lê Thuý học hỏi rất nhanh, hình ảnh của cô liên tiếp được NTK Đỗ Mạnh Cường sử dụng trong những bộ ảnh thời trang cao cấp!

Nét đẹp đài các và sự tự tin đã giúp Lê Thuý lội dòng ngoạn mục, đây được xem là cô "thiên nga" quyến rũ nhất trong các shoot hình!

Những ngày gần đây, câu chuyện "chú vịt" Trà My với diện mạo khác lạ và mới mẻ cũng đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Nhìn nhận một cách khách quan và so sánh những hình ảnh bằng chứng từ những ngày mới "vào nghề" của cô nàng, chúng ta đều có thể nhận rõ sự thay đổi trên khuôn mặt của cô gái 20 tuổi này.

"Chú vịt" Trà My đáng yêu ngày nào, nay đã trưởng thành và hấp dẫn người xem!

"

   "Chú vịt" Trà My liên tiếp gây nhiều thắc mắc về gương mặt thay đổi nhiều gần đây!

Chiếc mũi "lạ" của Trà My!

Từng được rất nhiều lời ngợi khen bởi hình ảnh đáng yêu, gương mặt bầu bĩnh và nụ cười ngọt ngào. Nhưng phải chăng với Trà My, điều đó lại khiến cô chưa thực sự tự tin? Và nếu muốn tiến xa hơn trên sàn diễn thế giới, liệu gương mặt theo phong cách "tuổi teen" đó có phù hợp với những buổi trình diễn thời trang cao cấp, nơi mà cần tuyển chọn những cô gái nổi rõ sự cá tính, sắc lạnh trên gương mặt. Và có lẽ, sự lựa chọn để quyết định "làm mới" gương mặt của Trà My hoàn toàn có thể hiểu và chúng ta hy vọng, cô sẽ luôn tự tin như việc mình đã giành được giải thưởng tại Top Model Worldwide vừa qua.

Sau 2 tháng kết thúc VNTM, những bước đi đầu tiên của bộ 3 cô gái đều là những lời đáp trả xứng đáng nhất cho hội đồng giám khảo cuộc thi, cũng như tới những người yêu mến họ. Dẫu sự thay đổi về diện mạo cũng như phong cách của họ có đạt tới tầm cao nào, chúng ta cùng hy vọng 3 cô "thiên nga" này sẽ luôn giữ trọn bộ lông trắng muốt của mình để vươn xa và toả sáng trên sàn diễn thế giới.

Anh Phạm