THỜI TRANG » Người mẫu

Dàn thí sinh VNTM hóa tượng "nụ hôn vĩnh cửu"

Thứ hai, 21/10/2013 10:08

(Ngoisao.vn) - Khi những mâu thuẫn vẫn còn âm ĩ chưa đươc giải quyết, các thí sinh cùng nhau bước vào thử thách chụp hình với chủ đề “Nụ Hôn Vĩnh Cửu”.

Để thực hiện được chủ đề này, các thí sinh đã được chia cặp và hóa trang thành những bức tượng được sơn 2 màu trắng, đen đối lập. Phần thi khá kịch tính khi Kim Thoa và Thanh Thủy vô tình bắt cặp phải thi cùng nhau. Nguyễn Hằng và Anh Quân là hai thí sinh thi đầu tiên thực hiện buổi chụp.

Dù khá mất thời gian nhưng Nguyễn Hằng đã có phần tạo dáng được giám khảo Nam Trung đánh giá là khá ấn tượng, trong khi đó Anh Quân thì vẫn chưa thể hiện được hết sức mình. Mạnh Kiên và Nguyễn Thanh dù rất cố gắng nhưng theo nhận xét của giám khảo Đỗ Mạnh Cường, anh vẫn chưa tìm thấy cảm xúc trong tấm ảnh của họ.

Không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi Kim Thoa - Thanh Thủy là cặp gặp nhiều "trục trặc" nhất trong quá trình hợp tác vì cả hai đều chưa có sự phối hợp và lắng nghe ý kiến đối phương. Thanh Thủy đã mạnh dạn đề nghị thay đổi chủ đề diễn cho đúng với bản chất mối quan hệ giữa hai người. Thay vì thể hiện sự yêu thương, họ đã hóa thân thành 2 nhân vật căm ghét lẫn nhau và với chủ đề này, không ai bảo ai, cả 2 đã hoàn thành rất xuất sắc.

Tuy nhiên, bài học mà BGK dành cho 2 cô gái này chính là phải biết hợp tác cùng với bạn diễn, đồng thời vẫn phải là chính mình để đưa ra những tạo dáng ấn tượng cho từng bức hình. Lê Văn Kiên rất biết lắng nghe và áp dụng những điều bạn diễn nói nhưng chưa có sự đột phá, trong khi Phan Linh thì chưa biết tiết chế để có những tấm ảnh hài hòa hơn cùng bạn diễn.

Thí sinh Next Top hóa tượng "Nụ hôn vĩnh cửu"

Một lần nữa, cô gái trẻ Quỳnh Mai vẫn “một màu” khi tiếp tục mang hình ảnh một vũ công vào trong phần tạo dáng của mình. Cùng với Minh Tòng cô liên tục thể hiện những động tác khiêu vũ nhưng lại không có độ nhạy với ống kính, chưa biết điểm dừng để nhiếp ảnh gia kịp ghi lại từng khoảnh khắc.

Trần Trung rất nổ lực và lăn xả tạo nhiều dáng khó, tuy nhiên bạn diễn của anh Kim Ngân vẫn còn khá lay hoay chưa thoát được biệt danh “Hoa hậu” mà BGK đặt cho. Phương Thảo thì không mạnh dạn để thay đổi và tạo ra sự nổi bật và cũng không có sự kết hợp hài hòa trong bức hình chụp cùng với Quang Đại.

Riêng Tuấn Viêt và Chà Mi lại là điểm nhấn trong phần thi này khi họ chủ động liên kết và rất ăn ý với nhau. Tuấn việt đã biết tiết chế và diễn xuất rất thông minh khi hỗ trợ được Chà Mi trong những thế khó. Còn Chà Mi thì gây bất ngờ cho BGK vì sự tiến bộ vượt bậc và phần tạo dáng vô cùng tự nhiên thể hiện đúng chủ đề giám khảo đưa ra. Tạ Thúc Bình và Hà Thu cũng là một cặp đôi được khen ngợi khi có rất nhiều tấm hình  đẹp. Họ đã có sự chuẩn bị chu đáo khi tự nghĩ ra kịch bản diễn xuất và hóa thân đầy thành công một cặp đôi yêu nhau mang đến những tấm hình đầy cảm xúc chân thật.

Hoàng Mai, Ảnh: Multimedia