THỜI TRANG » Người mẫu

Đặng Thị Lệ Hằng đoạt giải quán quân “Elite Model Look Vietnam 2014”

Chủ nhật, 07/09/2014 09:26

(Ngoisao.vn) - Sau hơn ba tháng tổ chức, hành trình tìm kiếm người mẫu trẻ triển vọng “Elite Model Look” phiên bản Việt đã tìm ra chủ nhân, qua ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Đặng Thị Lệ Hằng.

Đặng Thị Lệ Hằng hạnh phúc trong giây phút được xướng tên

Với ngôi vị quán quân mùa đầu tiên, Đặng Thị Lệ Hằng cũng chính thức trở thành cái tên vinh dự là đại diện cho Việt Nam lên đường tới Paris, tranh tài cùng các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới với phiên bản toàn cầu.

Với ngôi vị quán quân, Lệ Hằng chính thức trở thành đại diện Việt Nam lên đường sang Paris, tham dự "Elite Model Look" phiên bản toàn cầu vào tháng 11/2014

Với chiều cao nổi bật 1m76 cùng số đo 85-62-95, ngay từ những ngày đầu casting Lệ Hằng đã tạo ấn tượng mạnh đối với bộ ba ban giám khảo. Nhưng tại thời điểm bấy giờ, Lệ Hằng vẫn chưa hoàn toàn thoát được hình ảnh cô nàng “hoa hậu duyên dáng” và thiếu đi sự mạnh mẽ, cá tính của một người mẫu triển vọng.

Giải hai thuộc về thí sinh Phạm Thị Kim Thi

Giải 3 Nguyễn Thị Ngọc Anh

Tuy nhiên, sau thời gian được huấn luyện tại Đà Nẵng cùng với những gì thể hiện trên sân khấu đêm chung kết, Lệ Hằng đã hoàn toàn chứng minh được với toàn bộ Ban giám khảo và khán giả tham dự chương trình về tiềm năng phát triển của mình.

Top 3 "Elite Model Look Vietnam 2014"

Bà Jenifer My Cope – Giám đốc tuyển chọn người mẫu của Elite Group cho biết: “Ở Hằng hội tụ nhiều yếu tố nổi bật để trở thành người mẫu có thể phát triển ở thị trường quốc tế. Cô có một chiều cao đạt chuẩn cùng gương mặt tươi trẻ và phong thái tự tin, đầy sức sống trên sàn catwalk”.

Top 5 giải phụ: Lại Thanh Hương, Nguyễn Anh Thư, Hoàng Vũ Hiên, Nguyễn Thị Thanh Khoa và Tống Hương Thảo

Ngoài Top 3, các giải phụ thuộc về: Lại Thanh Hương – Thí sinh trình diễn catwalk tốt nhất, Nguyễn Anh Thư - Thí sinh chụp hình ăn ảnh nhất, Hoàng Vũ Hiên - Gương mặt quảng cáo xuất sắc nhất, Nguyễn Thị Thanh Khoa - Gương mặt người mẫu thời trang nhất, và Tống Hương Thảo - Thí sinh thể hình đẹp nhất.

Được biết trong thời gian tới, Lệ Hằng sẽ tiếp tục tham gia các khóa huấn luyện đào tạo về kĩ năng người mẫu, cùng việc luyện tập để có được cơ thể cân đối hơn nữa, cũng như trau dồi khả năng về ngoại ngữ của mình, để chuẩn bị cho hành trình Elite Model Look phiên bản toàn cầu vào tháng 11 sắp tới.

Thái Vinh (Theo Giadinhvietnam.com)