THỜI TRANG » Người mẫu

Đi quay hình The Face thôi, Hoàng Thùy đã gợi cảm hết cỡ thế này!

Thứ sáu, 12/05/2017 20:10

Nữ giám khảo gây ấn tượng với thiết kế lộng lẫy, khoe dáng gợi cảm, trái ngược với hình ảnh “kín mít” trong buổi quay hình đầu tiên cho The Face.

Mới đây, Hoàng Thùy đã có mặt tại phim trường cùng Lan Khuê, Minh Tú để ghi hình cho chương trình “The Face – Gương mặt thương hiệu 2017”. Đến từ sớm, nữ giám khảo “The Face” cùng ekip chuẩn bị mọi khâu từ make up, chỉnh sửa trang phục. Chọn chiếc đầm đuôi cá của Đỗ Long, người đẹp 9X tự tin khoe hình thể gợi cảm. Đây là một thiết kế được đính kết pha lê công phu của nhà mốt sinh năm 1984. Váy được làm từ chất liệu vải nude, khoét lưng sâu giúp Hoàng Thùy trở nên nổi bật. Hình ảnh của Hoàng Thùy trong ngày quay hình thứ 2 này trái ngược hoàn toàn với ngày đầu tiên.

Trước đó, cô chọn hai thiết kế “kín đáo” của Lê Thanh Hòa và Linh Đoàn. Trong đó, bộ cánh của NTK Linh Đoàn từng gây chú ý với giá trị nửa tỷ đồng và thời gian thực hiện, lên ý tưởng kéo dài hơn 1 tháng. Bên cạnh đó, chiếc váy da beo của Lê Thanh Hòa cũng là một trong những sản phẩm mới nhất vừa được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 cuối tháng 4.

Hoàng Thùy cho biết, cô và ekip đã bắt tay vào việc chuẩn bị trang phục cho The Face ngay khi nhận được thông tin ngồi ghế nóng chương trình. Cô ưu tiên chọn thiết kế đến từ các thương hiệu, nhà thiết kế Việt.

Khác với những trang phục cá tính thường chọn, Hoàng Thuỳ diện đầm dạ hội đen được kết đá vô cùng tinh tế đi quay hình The Face

Cô khoe tấm lưng trần nuột nà cùng vóc dáng thanh mảnh

Hoàng Thuỳ lại ghi danh vào top sao nữ đẹp không tì vết

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)