THỜI TRANG » Người mẫu

Diễm Kyly đẹp rạng ngời không kém Tân Hoa hậu Đại dương

Thứ tư, 28/05/2014 10:06

Trong đêm Gala mừng Tân Hoa hậu Đại dương tối qua tại khách sạn Adora (Q.7, TP.HCM), cùng với Tân Hoa hậu và các Á hậu còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng và các Hoa hậu, người đẹp khác.

Đặc biệt, sự xuất hiện người mẫu Diễm Kyly với nhan sắc mặn mà, kiêu sa, quý phái của một Quý bà thành đạt bên cạnh các em Hoa hậu chỉ bằng nửa tuổi đời đã cho thấy có những vẻ đẹp thật sự chỉ mỗi ngày càng được tôn lên theo thời gian bằng sự tự tin, thành đạt. Nụ cười rạng ngời và vóc dáng cân đối, sự tự tin chín muồi của cô đã chinh phục ánh mắt người tham dự, cho thấy nhan sắc đẹp mãi với thời gian của một cựu người mẫu.

Chính bởi vì thế mà người đẹp Diễm Kyly thường xuyên được mời tham dự các sự kiện về nhan sắc và văn hóa, nghệ thuật trong giới showbiz. Cô mãi là một tên tuổi đáng chú ý và được các thế hệ người mẫu đàn em yêu mến, trân trọng, noi theo.

Người mẫu Diễm Kyly khoe nhan sắc chín muồi, quyến rũ bên Tân Hoa hậu Đại dương chỉ bằng nửa tuổi đời Chúng ta cùng ngắm cận cảnh Người mẫu Diễm Kyly đẹp rạng ngời, quyến rũ trong đêm tiệc nhé!

Người đẹp chọn một chiếc đầm đuôi cá màu xanh ngọc của Nhà thiết kế và cũng là cựu người mẫu Kim's Nguyễn

Cô khoe nụ cười ngọt ngào, khoảng hở lưng trần quyến rũ

Tạo dáng chuyên nghiệp của người mẫu đã từng làm nóng sàn catwalk một thời

Người đẹp Diễm Kyly khoe sắc trong không gian tuyệt đẹp của KS Adora

Cô chải kiểu tóc rất cầu kỳ, kiểu tóc của những năm thập niên 90, tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, quý phái của một quý bà

Người mẫu: Diễm Kyly - Ảnh: Khoa Nguyễn - Trang phục: Kim's Nguyễn

showbiz.net.vn