THỜI TRANG » Người mẫu

"Điên đảo" vì nhan sắc của “chân dài” số 1 nước Mỹ

Thứ tư, 28/09/2011 13:49

Siêu mẫu đình đám nhất nước Mỹ hiện nay Hilary Rhoda là một trong 10 chân dài thế hệ mới đang khiến làng thời trang thế giới “điên đảo” bởi gương mặt đẹp hoàn hảo như tạc tượng, bên cạnh thân hình hoàn hảo, nóng bỏng đầy lôi cuốn.

 

Hilary Rhoda được coi là niềm tự hào của thời trang Mỹ hiện nay

Sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng cực chuẩn: 86-61-86, sắc đẹp mê đắm và những đường cong chết người của Hilary Rhoda khiến người đối diện phải ngưỡng mộ và mê mẩn. Gương mặt của cô xuất hiện trên khắp các đường phố New York.  Sinh năm 1987, năm nay mới 24 tuổi nhưng Hilary Rhoda đã có trong tay những thành tích mà bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào cũng phải mơ ước.  Tháng 2/2007, hãng mỹ phẩm danh tiếng Estée Lauder đã bỏ ra một khoản thù lao cao ngất ngưởng có giá trị hàng triệu đô để mời Hilary làm gương mặt đại diện.  Năm 2009, Hilary Rhoda lại vinh dự được tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated mời chụp cho bộ ảnh lịch xuất bản hàng năm của họ. Ngoài Sports Illustrated, các tạp chí tầm cỡ như W, Harpers Bazaar, Vogue, V Magazine, Dazed & Confused, Numero cũng không dại gì bỏ lỡ cơ hội để có những tấm hình tuyệt vời của Hilary.

Không chỉ sở hữu thân hình với các số đo hoàn hảo, Hilary Rhoda còn có gương mặt hút hồn và đầy cá tính

Các nhiếp ảnh gia tiếng tăm như Steven Meisel, Mario Testino, Craig McDean, David Sims, Inez Van Lamsweerde & Vinoodh Matadin, Arthur Elgort, Greg Kadel, Solve Sundsbo, Glen Luchford, Hiro, Dusan Reljin và Terry Tsiolis cũng rất thích cộng tác với một đồng sự như Hilary bởi khi đứng trước ống kính, Hilary Rhoda còn tỏa sáng hơn cả trên sàn catwalk. Hầu hết các nhà nhiếp ảnh đều nhận xét rằng: “Gương mặt xinh đẹp, ánh mắt hút hồn và chiếc cằm duyên dáng của Hilary Rhoda - chụp dưới góc độ nào cũng thấy đẹp!”.

Bên cạnh việc trở thành người mẫu trang bìa của các tạp chí thời trang danh giá, Hilary Rhoda còn là gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dolce & Gabanna, Balenciaga, Valentino, Givenchy, Gucci, Dsquared, Blumarine, Ralph Lauren, Victoria's Secret, Donna Karan, Gap,…

 

Năm 2006, trang web Models.com công bố Hilary là một trong những gương mặt siêu mẫu trẻ được tìm kiếm nhiều nhất.

Năm 2007, tên cô nằm trong danh sách 15 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới của Forbes với vị trí thứ 12. Tạp chí Vogue Mỹ số tháng 5/2007 còn tôn vinh Hilary Rhoda là một trong 10 siêu mẫu thế hệ mới sẽ làm khuynh đảo làng mẫu thế giới trong tương lai. 

Mới đây, Hilary Rhoda còn giành ngôi quán quân trong “Top 10 siêu mẫu thế hệ mới” do trang web Models bình chọn.

Với tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nên những thành công liên tiếp của Hilary trong vài năm trở lại đây chỉ là sự khởi đầu. Còn rất nhiều cơ hội và triển vọng đang chờ đón người đẹp Mỹ này ở phía trước.

Theo VnMedia