THỜI TRANG » Người mẫu

Diện nội y “khiêu khích”, Phan Như Thảo “soán ngôi” Ngọc Trinh

Thứ ba, 24/09/2013 15:42

(Ngoisao.vn) - Cho đến giờ, những lần xuất hiện trên các trang bìa tạp chí uy tín trong nước của Phan Như Thảo đã lên đến con số hàng trăm. Bên cạnh vai trò người mẫu catwalk chuyên nghiệp, cô còn là hình tượng đắt giá cho các thương hiệu nội y tìm đến.

Hiện tại, Phan Như Thảo đang bận rộn với lịch chụp quảng cáo và tận hưởng mùa thu tuyệt đẹp ở Châu Âu. Ngoài ra, với Ekip chuyên nghiệp tại nước ngoài đã cho ra những bộ hình ấn tượng khẳng định vị trí người mẫu của cô.

Trong bộ ảnh nội y mới với ba nguồn cảm hứng đến từ: cánh đồng hoa cúc dại, ánh sáng thiên nhiên trong trẻo và cơ thể căng tràn nhựa sống, Phan Như Thảo đã có những shoot hình với sức quyến rũ khó cưỡng, có thể “thôi miên” cánh đàn ông ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Với suối tóc đen tuyền bồng bềnh, đôi mắt biểu cảm cuốn hút, vẻ mặt tĩnh lặng nhưng khó rời mắt cùng thần thái hoang dã, Phan Như Thảo đã được góc máy của nhiếp ảnh gia khắc họa nên một vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng đậm chất Á Đông.

Khả năng diễn xuất và tạo dáng của cô ngày càng chuyên nghiệp và đẳng cấp. Lần đầu tiên, người đẹp xuất hiện với cơ thể nóng bỏng và vẻ đẹp hoang dại không biên giới được phô bày trước ánh sáng thiên nhiên.

Cùng Ngoisao.vn xem những shoot ảnh thời trang nội y tuyệt đẹp của Phan Như Thảo:

Model : Phan Nhu Thao Styling: Jung Dinh Photo & make up: Toni Pham Photo Assistant: Oliver Dias

Phương Danh