THỜI TRANG » Người mẫu

Diệp Bảo Ngọc diễn thời trang như người mẫu

Thứ bảy, 19/09/2015 10:40

Diệp Bảo Ngọc lần đầu tiên trình diễn thời trang trên sân khấu lớn. Diệp Bảo Ngọc đẹp thuần khiết với áo dài trắng.

Tối qua (18/9), Diệp Bảo Ngọc vừa tham gia sự kiện từ thiện “1000 bánh trung thu cho trẻ em và người vô gia cư” nằm trong chuỗi hoạt động “Chỉ có thể là mẹ”.

Diệp Bảo Ngọc rạng rỡ dự tiệc

Trước giờ sự kiện chính diễn ra, Diệp Bảo Ngọc lựa chọn chiếc váy của nhà thiết kế Châu Phạm. Chiếc váy cúp ngực giúp Diệp Bảo Ngọc khoe được bờ vai trắng ngần trước ống kính. Người đẹp liên tục được khen ngợi về má lúm đồng tiền duyên dáng cùng gương mặt ăn hình.

Với vai trò người mẫu, Diệp Bảo Ngọc lần đầu tiên bước lên sân khấu thời trang và có nhiều cảm xúc khó tả. Chiều cao 1m70 cùng vòng eo thon gọn giúp “bà mẹ một con” nhận được vô số lời khen ngợi. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp song Diệp Bảo Ngọc có những sải bước vô cùng tự tin.

Nói về việc tham gia đêm từ thiện vừa diễn ra, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: “Tôi may mắn được tổ nghề thương yêu và cho cơ hội để khẳng định mình, từ đó cuộc sống không quá khó khăn. Vì thế tham gia những hoạt động từ thiện là khi tôi được san sẻ với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Hơn nữa, dịp từ thiện đúng mùa Trung thu, tôi cũng có con trai nên thấu hiểu sự háo hức của trẻ nhỏ. Cảm ơn quỹ từ thiện Chỉ có thể là mẹ đã tạo cơ hội để tôi góp chút lòng thành nhằm giúp các em và người vô gia cư có mùa Trung thu ấm áp”.

Mùa Trung thu năm nay, bé Kid con trai Diệp Bảo Ngọc được nhà trường tổ chức chung vui cùng bạn học. Vì thế cô sẽ song hành cùng bé trong ngày rằm và vui chơi cùng các trẻ nhỏ. Bình yên sau những sóng gió, Diệp Bảo Ngọc muốn dành trọn tình yêu thương cho cậu con trai và những người thân thiết nhất. Hiện tại, người đẹp chưa hề có ý định sẽ đi thêm bước nữa mà chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp diễn viên.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới