THỜI TRANG » Người mẫu

Diệu Huyền dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2013 tại Thái Lan

Thứ năm, 24/10/2013 14:37

(Ngoisao.vn) - Tuy thời gian chuẩn bị cho cuộc thi không nhiều so với dự định ban đầu, nhưng giải bạc Siêu mẫu Việt Nam Diệu Huyền đã sẵn sàng bước vào cuộc thi với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, tận tâm.

Mặc dù đây là lần đầu tiên đến với cuộc thi mang tầm vóc quốc tế nhưng cùng những lợi thế sẵn có về ngoại hình qua chiều cao 1.74 với số đo ba vòng chuẩn mực: 84-62-88, và kinh nghiệm biểu diễn dày dạn đã giúp Diệu Huyền tự tin nhận lời tham dự cuộc thi Chung kết Siêu Mẫu Quốc Tế - Supermodel International 2013 tại Thái Lan, từ ngày 25/10-2/11/2013.

Diệu Huyền là đại diện duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2013

Bên cạnh đó, vốn ngoại ngữ khá cùng lối diễn đạt thông minh và giao lưu duyên dáng, cô hy vọng sẽ thể hiện hết tốt nhất khả năng của mình cũng như đạt được những thành tích cho bản thân.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm công tác chuẩn bị trang phục của Diệu Huyền qua sự đồng hành từ MC Thảo Nhi và siêu mẫu Trần Hùng:

Diệu Huyền là gương mặt người mẫu chuyên nghiệp được sự chú ý của công chúng và giới chuyên môn hiện nay

Giải bạc Siêu mẫu nhận được sự tư vấn trang phục từ MC Thảo Nhi, siêu mẫu Trần Hùng

Không chỉ ấn tượng, lôi cuốn với phong cách cá tính trên sàn diễn, Diệu Huyền còn xinh đẹp và rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống Thuận Việt

Hiện tại, Diệu Huyền đang tích cực luyện tập để chuẩn bị tham dự cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế ở Thái Lan (25/10-2/11/2013).

Phương Danh, ảnh: Tuấn Phạm