THỜI TRANG » Người mẫu

Diệu Huyền là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Siêu mẫu châu Á 2013

Thứ ba, 22/10/2013 11:35

(Ngoisao.vn) - Chân dài xinh đẹp nhà Venus Fashion Diệu Huyền trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam sẽ tham dự "đua tài, đọ sắc" tại Siêu mẫu châu Á 2013 được diễn ra tại Thái Lan đầu tháng 11 tới.

Diệu Huyền sinh năm 1989, sở hữu số đo 81-61-91 cùng chiều cao ấn tượng 1m74. Cô được truyền thông và khán giả biết đến khi đoạt giải Bạc tại cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2012”. Mặc dù xuất thân là sinh viên đại học chuyên ngành kinh doanh nhưng Diệu Huyền luôn nỗ lực cố gắng rèn luyện, nâng cao kĩ năng trên sàn diễn để vươn tới sự thành công của nghề mẫu.

Với chiều cao nổi bật, thân hình nóng bỏng và gương mặt đậm chất mẫu, Diệu Huyền đã từng bước khẳng định mình tại làng thời trang Việt Nam khi liên tục xuất hiện ở các show diễn tầm cỡ và quy mô lớn như "Đêm hội chân dài", "Elle fashion show", "Milano fashion show", "Triump fashion show"... và là một gương mặt quen thuộc được ưu tiên hàng đầu trong các lựa chọn của các nhà thiết kế.

Không chỉ nổi bật trên sàn catwalk, cô người mẫu trẻ của "trùm Tiệp" cũng được đánh giá cao về trí tuệ, sự đa năng khi giữ cho mình lối sống không scandal, có thể nói và giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh.

Vào những ngày này, Diệu Huyền đang tích cực luyện tập để chuẩn bị tham dự cuộc thi Siêu mẫu quốc tế tại Thái Lan đầu tháng 11. Diệu Huyền chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Huyền đại diện cho Việt Nam tham gia một cuộc thi siêu mẫu mang tầm quốc tế nên bản thân rất lo lắng và hồi hộp. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ của ê-kip và mọi người phía sau, giờ đây Huyền khá tự tin sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình. Hy vọng khán giả sẽ dõi theo và ủng hộ cho Diệu Huyền.”

"Nghía" qua loạt ảnh mới nhất của chân dài nhà Venus Fashion Diệu Huyền:

Photo: Alex Cui Make-up: Tony Nguyen Designer: Lê Nguyễn An Nhiên

Hoàng Vũ