THỜI TRANG » Người mẫu

Đinh Ngọc Diệp tái xuất, trình diễn thời trang "phi giới tính"

Chủ nhật, 17/11/2013 07:24

(Ngoisao.vn) - Đinh Ngọc Diệp đã quay trở lại sàn catwalk với vai trò người mẫu trình diễn thời trang "phi giới tính" trong chương trình “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” tối qua.

Liveshow 5 cuộc thi “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” với chủ đề “Phong cách phi giới tính”. Chủ đề tuần này yêu cầu sự khéo léo kết hợp và sáng tạo của những Nhà thiết kế trẻ để tạo nên sức quyến rũ, sự mạnh mẽ, và phong cách cá tính cho trang phục. Ưu điểm của phong cách thời trang phi giới tính là giúp cho người mặc trở nên cá tính và tạo được nét riêng. Vượt qua ranh giới của thời trang dành cho nam và nữ, thời trang phi giới tính là sự hòa trộn những trang phục dành cho cả hai giới.

    

Trong dàn khách mời ở đêm thi thứ 5, Đinh Ngọc Diệp là gương mặt nổi bật với tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn là MC đồng thời cũng là gương mặt điện ảnh rất sáng giá.

Đinh Ngọc Diệp đã tham gia trình diễn bộ sưu tập “Không giới hạn” của NTK Nguyễn Đức Duy. Bộ sưu tập mà nữ diễn viên xinh đẹp khoác lên người là sự pha trộn giữa chất liệu jeans và cotton với kiểu dáng hiện đại, cá tính.

Liveshow 5 đã quy tụ rất nhiều những gương mặt hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như: Chí Thiện, Mlee, Yến Nhi, Diễm My 9X, Thanh Thức…Với sự tự tin, chuyên nghiệp cùng với ngoại hình sáng sân khấu, các nghệ sỹ khách mời đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và hấp dẫn nhất

Cùng ngắm 7 bộ sưu tập ấn tượng khác của các thí sinh:

Liveshow 5 có tổng thể 7/8 bộ sưu tập được các Nhà đầu tư lựa chọn đấu giá. Hai thí sinh Hà Nhật Tiến và Ngô Khánh Vân rơi vào Top nguy hiểm và họ đã lần lượt phản biện trước ban giám khảo và các nhà đầu tư. Lẽ ra cả hai đều sẽ bị loại như thống nhất của ban giám khảo ở Liveshow tuần trước nhưng vì thí sinh Anh Thư xin rút khỏi cuộc thi, cho nên Liveshow tuần này thay vì phải có hai thí sinh bị loại thì chỉ có một thí sinh phải dừng chân là Hà Nhật Tiến.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới