THỜI TRANG » Người mẫu

Đỗ Tuấn Nam: Từ "thầy giáo" dạy thể dục đến nghề người mẫu

Thứ hai, 21/04/2014 09:47

(Ngoisao.vn) - Tuy mới bước chân vào giới showbiz nhưng khán giả và bạn bè vẫn hẳn chưa quên hình ảnh anh chàng đẹp trai Đỗ Tuấn Nam hiện đang là giáo viên dạy thể dục.

Chào Đỗ Tuấn Nam, lời đầu tiên chúc mừng bạn khi tần suất xuất hiện trên các trang báo điện tử ngày càng nhiều. Bạn nghĩ sao?

Nói thật nhé, tuy Đỗ Tuấn Nam là lính mới toanh trong giới người mẫu thì dĩ nhiên việc được báo chí quan tâm là điều rất vui và hạnh phúc rồi! Đó là sự khích lệ vô cùng to lớn để Đỗ Tuấn Nam ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn, để cống hiến khả năng của mình cho nghề thuật.

Mọi người biết đến bạn là một người thầy giáo dạy thể dục, nếu nhận được một lời đề nghị chụp ảnh khoe body và gợi cảm thì bạn nghĩ sao?

Thật sự Đỗ Tuấn Nam chưa có nhiều thời gian để đi chụp hình giống như nhiều bạn người mẫu khác, nhưng nếu Đỗ Tuấn Nam may mắn được một nhà thiết kế hay nhiếp ảnh gia nào đó mời chụp ảnh gợi cảm hay khoe body thì tất nhiên Đỗ Tuấn Nam sẽ phải xin ý kiến của người quản lý mình. Nếu người quản lý đồng ý và cho phép thì chắc chắn Đỗ Tuấn Nam sẽ sẵn sàng chụp. Bạn biết đấy, nghề người mẫu là nghề khoe cái đẹp cho mọi người xem, nếu mình cứ đóng khung mãi với một hình ảnh lịch lãm quý ông thì điều đó sẽ khiến bạn bị nhàm chán và dễ đi vào quên lãng.

Để có một thân hình gợi cảm, body chuẩn, bạn có bí quyết gì hay không?

Xuất thân là dân thể dục rồi cho nên việc thường xuyên tập luyện thể hình là một trong những sở thích không thể thiếu và hiện giờ Đỗ Tuấn Nam còn đang là thành viên không thể thiếu của đội tuyển bóng rổ Hà Nội. Ngoài ra mỗi tuần Đỗ Tuấn Nam vẫn dành 2 buổi để đi dạy thêm bong rổ cho các em học sinh có niềm đam mê với môn thể thao này và có lẽ đó là bí quyết để Đỗ Tuấn Nam có body chuẩn.

Bạn vào nghề người mẫu lâu chưa và có ý định gắn bó lâu dài với nghề người mẫu hay không?

Đỗ Tuấn Nam bắt đầu đến với nghề người mẫu từ năm 2012, nhưng phải mất hai năm sau khi Đỗ Tuấn Nam được ông bầu thời trang Tommy Văn ngỏ lời nhận làm người mẫu độc quyền. Từ lúc đó Đỗ Tuấn Nam bắt đầu trở thành một con người hoàn toàn mới, yêu nghề người mẫu nhiều hơn và chắc chắn Đỗ Tuấn Nam sẽ cố gắng gắn bó lâu dài, vì nó cũng là niềm đam mê từ nhỏ của Đỗ Tuấn Nam mà.

Một ngày thường của bạn diễn ra như thế nào?

Một tuần Đỗ Tuấn Nam đã có lịch dạy cố định tại trường rồi, ngoài công việc dạy tại trường ra thì Đỗ Tuấn Nam vẫn dành thời gian đi dạy thêm bên ngoài để có thêm thu nhập cho mình. Công việc của Đỗ Tuấn Nam vẫn thường bắt đầu từ 7h00 sáng và kết thúc vào lúc sau 22h00, nếu ngày nào rảnh thì Đỗ Tuấn Nam vẫn chạy show chụp ảnh cho các báo hoặc tập chương trình, chiều đi tập thể dục hoặc chơi bóng rổ.

Xin hỏi Đỗ Tuấn Nam câu hỏi riêng tư một chút, năm nay Đỗ Tuấn Nam bao nhiêu tuổi rồi, đã có người yêu chưa? Mẫu hình người bạn đời lý tưởng của Đỗ Tuấn Nam như thế nào?

Cái này hơi khó nha, xin phép bạn rồi vì Đỗ Tuấn Nam không muốn nói đến điều này, hiện giờ Đố Tuấn Nam vẫn chưa có người yêu! Còn mẫu người mà Đỗ Tuấn Nam thích ư, chắc là nhiều lắm, nhưng có lẽ quan trọng nhất của một người phụ nữ đối với Đỗ Tuấn Nam đó chính là một người phụ nữ đó hội tụ được đầy đủ các yêu tố “Công, dung, ngôn, hạnh”.

Hiện tại trong giới showbiz nếu nói về các người mẫu nam hay ca sĩ cũng vậy độ chuẩn men của họ cần phải được xem xét. Giờ nếu chấm cho thang điểm 10 về độ nam tính thì Đỗ Tuấn Nam chấm mình được bao nhiêu điểm?

Cái này thì khỏi phải bàn cãi, Đỗ Tuấn Nam chắc chắn phải đạt số điểm tuyệt đối rồi.

Trong thời gian tới. Đỗ Tuấn Nam có kế hoạch gì mới không?

Tạm thời Đỗ Tuấn Nam vẫn đang chăm chỉ đi diễn thời trang, chụp hình và đi dự event. Bật mí cho bạn biết một thông tin quan trọng mà chưa ai biết nhé, vào ngày 27/4 tới đây Đỗ Tuấn Nam sẽ thi chung kết “Siêu Mẫu Thế Giới Người Việt 2014” tại Hà Nội.

Cảm ơn Đỗ Tuấn Nam về cuộc trò chuyện!

Model: Đỗ Tuấn Nam Stylist: Tommy Văn Fashion: Maxx Fashion – 370 Hồ Tùng Mậu, HN Photographer: Hùng Kenby Make up: Nguyễn Ngọc Tuyến (Studio Bonlee – 41 Ngõ Thái Hà, HN)

Nguyễn Lưu Hương Giang