THỜI TRANG » Người mẫu

Đón hè ngập tràn sắc màu cùng Thanh Thuỷ Next Top

Chủ nhật, 15/04/2012 13:03

(Ngoisao.vn) - Những món đồ tưởng chừng như đơn giản nhất nhưng được đi kèm với các gam màu neon nổi bật và trẻ trung đã giúp cô nàng Next Top Thanh Thuỷ trở nên cá tính và vô cùng lạ mắt.

Dưới bàn tay "nhào nặn" của NTK Đỗ Mạnh Cường, BST thời trang Xuân/Hè 2012 mới nhất của anh mang hơi thở trẻ trung và ngập tràn hình ảnh tươi tắn, bên cạnh những mảng màu neon đối lập, tạo nên hiệu ứng tương phản đầy cá tính và thu hút được sự quan tâm của những người yêu thời trang. Không những vậy, những kiểu đồ từ áo sơmi cộc, váy suông cho đến quần ống đứng... tất cả đều là những món đồ rất dễ kết hợp và sử dụng cho bất cứ cô nàng nào.

Cũng trong bộ ảnh này, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đem thí sinh Trần Thanh Thuỷ - Vietnam's Next Top Model 2011 trở lại với bộ ảnh cá tính của anh. Với lớp tóc mái bằng gam đỏ nổi bật, Trần Thanh Thuỷ để lại ấn tượng sâu sắc về hình ảnh một cô nàng năng động, trẻ trung, đại diện cho những quý cô thời thượng, đam mê và thể hiện rõ cái tôi đầy tự tin trong những lớp trang phục.

Photographer: Milor Tran Make up & Hair: Quoc Anh Model: Tran Thanh Thuy Fashion: Do Manh Cuong

Nhất Nhất