THỜI TRANG » Người mẫu

Đồng hương Quán quân Quang Hùng lên ngôi VNTM 2015

Thứ hai, 12/10/2015 08:35

Đồng hương Quán quân Quang Hùng đã xuất sắc vượt mặt ba ứng viên còn lại là Hồng Xuân, Thành An và Nguyễn Hợp trở thành Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.

Tối qua (11/10) tại TP.HCM, đêm chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 đã diễn ra với màn tranh tài của Top 4 là: đồng hương Quán quân Quang Hùng - Hương Ly, Nguyễn Hợp, Hồng Xuân và Thành An.

Đồng hương Quán quân Quang Hùng - Hương Ly

Trải qua 2 phần thi vô cùng gay cấn và hồi hộp, là phần thi catwalk trên độ dốc hơn 20 độ và buổi chụp hình trên không cùng với những chiếc vòng đã khiến khán giả truyền hình cảm thấy nghẹt thở khi theo dõi trực tiếp.

Sau 2 vòng thi, Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 đồng hương Quán quân Quang Hùng đã được lựa chọn là người chiến thắng.

Là người chiến thắng, cô gái cao 1,76m đến từ Gia Lai này sẽ nhận được một hợp đồng làm việc với Công ty người mẫu Be U, 200 triệu đồng tiền mặt, xuất hiện trên bìa tạp chí Harper’s Bazaar cùng nhiều phần thưởng khác.

Đồng hương Quán quân Quang Hùng - Hương Ly lên ngôi VNTM 2015.

Ngoài ra, Hương Ly cũng sẽ là người mẫu mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, sẽ diễn ra tại GEM Center (Q.1, TP.HCM) từ ngày 14 - 18/10.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới