THỜI TRANG » Người mẫu

"Đột nhập" một buổi chụp ảnh thời trang của siêu mẫu Thanh Hằng

Thứ ba, 29/10/2013 02:48

(Ngoisao.vn) - Dù bận rộn và tất bật cho nhiều công việc nhưng Thanh Hằng vẫn hết sức chuyên nghiệp và vui vẻ khi xuất hiện trong buổi chụp ảnh chuẩn bị cho show diễn của NTK Nguyễn Công Trí.

Với tên tuổi và những gì đã cống hiến cho nghề nghiệp cộng với mối quan hệ thân thiết, lâu năm cùng chủ nhân của Bộ sưu tập…Không khó hiểu khi Thanh Hằng được NTK Nguyễn Công Trí tin tưởng giao cho cô đảm nhận một trong những vai trò quan trọng quyết định sự thành công cho đêm diễn thời trang được coi là lớn, đầu tư công phu nhất trong năm của anh.

Với vai trò chỉ đạo đêm diễn, Thanh Hằng không chỉ đơn thuần tham gia biểu diễn trang phục trên sâu khấu như các chương trình từ xưa đến giờ mà cô phải thực sự chủ động, trực tiếp thường xuyên gặp gỡ, làm việc cùng Nguyễn Công Trí để nắm được mong muốn, ý tưởng mà nhà thiết kế muốn hướng đến trong “No.7 - Cảm Ơn Sài Gòn” lần này.

Chiều qua, Thanh Hằng đã có ngày làm việc với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long để chụp hình cho bộ ảnh mới nhất giới thiệu các mẫu thiết kế lần này của Nguyễn Công Trí. Dẫu là bận rộn với các vai trò khác nhau trong thời điểm này bên cạnh những buổi biểu diễn, tham dự các sự kiện lớn, nhỏ, các hợp đồng quảng cáo…nhưng cô luôn ưu ái dành thời gian nhất định để đồng hành cùng Nguyễn Công Trí trong show thời trang lớn nhất của anh năm 2013. Bằng một tính cách cởi mở trong công việc, nàng Kiều Thị đã đem đến một không khí vui vẻ, nhẹ nhàng cho cả êkip thực hiện.

Theo chân một buổi chụp ảnh thời trang của “đệ nhất chân dài”:

Tranh thủ lướt facebook

Công đoạn không thể thiếu là trang điểm

Chỉnh lại tóc

Giậm thêm phấn

Xì tin trước buổi chụp

    Diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính

Cẩn thận xem lại ảnh chụp đã ưng ý chưa.

Đêm diễn thời trang  “No.7 - Cảm Ơn Sài Gòn” của NTK Nguyễn Công Trí sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 01.11.2013 tại Khách sạn Park Hyatt (TP.HCM).

Sơn Trí