THỜI TRANG » Người mẫu

Dù trượt Hoa hậu, bản sao Hà Tăng vẫn được Đỗ Mạnh Cường ngắm nghía làm nàng thơ mới

Thứ sáu, 02/09/2016 14:50

Nhiều người tiếc nuối khi Đào Thị Hà đã dừng chân ở Top 5 trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên, cô không buồn mà tự tin hơn trong vai trò mới.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, thí sinh đến từ Nghệ An Đào Thị Hà là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu và nhận được sự yêu mến của công chúng lại không may mắn để trượt mất ba ngôi vị cao nhất. Khi các khán giả thấy vọng trước nhan sắc của tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bao nhiêu thì lại tiếc hùi hụi cho Đào Thị Hà bấy nhiêu. Trên facebook của nhân của người đẹp liên tục nhận được những lời chia sẻ, an ủi từ cư dân mạng. Đa phần đều ghi nhận sắc đẹp và sự thể hiện tuyệt vời của cô tại cuộc thi.

Trước những lời trấn an, chia buồn của công chúng, người đẹp được cho là bản sao của Tăng Thanh Hà đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân không cảm thấy buồn vì đã vượt qua những khó khăn nhất định để tự tin xuất hiện trong đêm chung kết:

"Sao mọi người cứ quan tâm đến vấn đề Hà không đạt được cái gì mà không ai nói đến việc Hà đã đạt được cái gì?

Hà được giải "Người đẹp biển" mà. Hà đã trải qua những khó khăn về tinh thần và vật chất để có thể tự tin sải bước trên sân khấu mà, chưa kể sự trưởng thành của Hà trong thời gian qua nữa, sao không ai công nhận?"

Status của Đào Thị Hà chia sẻ rằng cô đã đạt được khá nhiều tại cuộc thi hoa hậu Việt nam 2016 chứ không hề trắng tay

Ngoài việc chia sẻ status khéo léo trán an khá giả và tự hào khoe thành tích mình đạt được tại cuộc thi, Đào Thị Hà còn đăng thêm hình ảnh cô nhận giải "Hoa hậu biển" trong đêm chung kết.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà hiện là thí sinh nhận được sự yêu mến và quan tâm nhất từ phía khán giả. Lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook của cô tăng lên đáng kể. Không chỉ nhận được thiện cảm của mọi người, người đẹp còn được nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường ngắm cho vai trò nàng thơ mới của anh bên cạnh Lê Thúy.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã bày tỏ sự yêu mến và ủng hộ người đẹp xứ Nghệ Đào Thị Hà từ những ngày đầu cuộc thi

Trả lời câu hỏi của một phóng viên, Đỗ Mạnh Cường khẳng định Đào Thị Hà là nàng thơ mới của anh. Điều này hứa hẹn một tương lai sáng lạng cho người đẹp nếu muốn tấn công vào showbiz ở vai trò người mẫu

Người đẹp xứ Nghệ sở hữu nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng cân đối và làn da nâu khỏe khoắn. Gương mặt với nụ cười tươi sáng của thí sinh này phảng phất vẻ đẹp của hoa hậu Ngọc Hân và “ngọc nữ” điện ảnh Tăng Thanh Hà. Năm nay mới 19 tuổi, với chiều cao 1m74 và số đo ba vòng 83 – 62 – 90, cô sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia được nhận định sẽ là một nhân tố đáng kì vọng ở một cuộc thi quốc tế trong tương lai gần.

Nhan sắc mặn mà và rạng rỡ của Đào Thị Hà không hề kém cạnh Top 3 của Hoa hậu Việt Nam 2016

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)