THỜI TRANG » Người mẫu

Dương Mịch trở thành người đại diện của Victoria’s Secret, fan gào thét vì nàng quá thục nữ

Thứ năm, 23/04/2020 14:15

Nữ diễn viên Dương Mịch chính thức được công bố là người đại diện khu vực châu Á của thương hiệu nội y hàng đầu trên thế giới.

Không chỉ nổi danh ở Trung Quốc, tên tuổi của Dương Mịch đến nay còn vươn xa ra ngoài khu vực và trên thế giới. Bằng chứng là mới đây cô đã trở thành người đại diện châu Á của thương hiệu đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret.

Nữ diễn viên Dương Mịch chính thức được công bố là người đại diện khu vực châu Á của thương hiệu nội y hàng đầu trên thế giới.

Thương hiệu này có cho đăng tải loạt ảnh quảng bá của Dương Mịch. Khoác lên người những thiết kế đồ ngủ với nhiều màu sắc, khoe khéo được đôi chân dài miên man cùng đôi vai trần quyến rũ, nữ diễn viên “Phù Dao” một lần nữa chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình. Nhờ sở hữu thân hình thon thả cùng làn da trắng mịn màng, tươi trẻ mà Dương Mịch mặc gì lên người cũng thật đẹp và bắt mắt.

Dương Mịch đẹp lung linh khi khoác lên người những thiết kế đồ ngủ nhiều màu sắc.

Tuy nhiên người hâm mộ lại cho rằng Dương Mịch quá thục nữ và kín đáo trong khi cô đang quảng cáo cho một thương hiệu nội y hàng đầu thế giới. Họ bày tỏ: “Mặc đồ nhiều vải quá rồi”, “Quảng cáo cho hãng nội y phải hở nhiều da thịt nữa mới hút mắt”…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới