THỜI TRANG » Người mẫu

Dương Yến Ngọc đẹp lạ với áo dài cách tân

Thứ năm, 31/01/2013 08:59

(Ngoisao.vn) – Cựu người mẫu gây sự chú ý đặc biệt tại sự kiện với phong cách khác lạ trong lớp áo dài cách tân tone trắng đẹp sang trọng và tinh khiết.

Dương Yến Ngọc trông thật tao nhã khi diện chiếc áo dài với gam màu trắng tưởng chừng đơn điệu nhưng lại rất thanh lịch và tinh tế.

Người đẹp cũng khéo léo chọn cho mình mái tóc rẽ ngôi vấn gọn gàng, đơn giản càng tôn lên nét cổ điển, quý phái khi xuất hiện tại một sự kiện tối qua (30/01).

Được biết, đây là một trong những thiết kế đặc biệt nằm trong bộ sưu tập áo dài cách tân của nhà thiết kế Trương Thanh Hải. Mẫu áo là sự hòa trộn giữa thân áo dài ren với phom dáng truyền thống và chân váy taffeta cùng hai túi xỏ phá cách ở phần hông, gợi nhắc vẻ đẹp xưa cũ nhưng cũng rất hiện đại.

Và điểm nhấn lại đến từ chính sắc trắng của chiếc áo khi chính bản thân màu trắng tạo nên sự lãng mạn bởi tính cổ điển và thanh thoát của trang phục.

Sở hữu vóc dáng nhẹ nhàng, mảnh mai, “gái một con” Dương Yến Ngọc trở nên đẹp dịu dàng và lạ lẫm trong lớp áo dài đầy ngẫu hứng.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới