THỜI TRANG » Người mẫu

G-Dragon sang Singapore xem thí sinh VNTM trình diễn

Thứ sáu, 29/11/2013 15:04

(Ngoisao.vn) - Trưởng nhóm Bigbang, G-Dragon và nữ diễn viên Phạm Văn Phương đã có mặt trên hàng ghế khách mời tại Singapore Fashion Week. Nơi dàn thí sinh Vietnam’s Next Top Model trực tiếp trình diễn trên sàn catwalk.

Singapore Fashion Week là một tuần lễ thời trang uy tín, ngoài việc thu hút sự tham gia của rất nhiều NTK thời trang danh tiếng trên thế giới, thì những buổi trình diễn thời trang tại đây cũng thu hút sự quan tâm của những ngôi sao nổi tiếng và những chuyên gia thời trang quốc tế.

Trong buổi trình diễn thời trang của NTK đến từ Pháp Julien Fournié, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí đến tham dự một trong số đó chính là: diễn viên nổi tiếng Phạm Văn Phương và thành viên G-Dragon của nhóm nhạc Hàn Quốc Bigbang.

Thành viên nhóm Bigbang : G-Dragon

Nữ diễn viên nổi tiếng của quốc đảo Singapore - Phạm Văn Phương

Trong hậu trường của buổi trình diễn này, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model được nhà thiết kế chăm chút từng ly từng tí. Đặc biệt là thí sinh Chà Mi, vì theo NTK Julien Fournié tiết lộ: “Gương mặt Chà Mi vô tình giống hệt người mẫu nữ mà ông cần trong BST này”.

Có thể nói chuyến lưu diễn tại Singapore Fashion Week đã cho thí sinh Vietnam’s Next Top Model những kinh nghiệm quý giá và mở ra cho họ những cơ hội mới trong nghề nghiệp mà bất kỳ người mẫu nào cũng ao ước.

Dàn quan khách quốc tế tại Singapore Fashion Week

Dàn chân dài VNTM tại Singapore Fashion Week

Chân dài VNTM trên sàn diễn Singapore Fashion Week

Tuấn Việt

Anh Quân

Quang Đại

Mẫu nữ quốc tế

Chà Mi được chăm chút rất kỹ lưỡng trong hậu trường

Quang Đại làm tóc

Tuấn Việt chụp hình cùng nam mẫu quốc tế

Lê Văn Kiên

Hoàng Lê