THỜI TRANG » Người mẫu

"Gà cưng" của Khắc Tiệp giảm 7 cân để thi Next Top Model

Thứ tư, 14/08/2013 18:51

(Ngoisao.vn) - Võ Cảnh xuất hiện tại VNTM năm nay với gương mặt thanh tú và góc cạnh đúng với tiêu chí cuộc thi đang tìm kiếm.

Võ Cảnh sinh năm 1990, cao 1m85 và sở hữu gương mặt điển trai kiểu Hàn Quốc. Chàng trai Bình Định này còn vinh dự nằm trong top người mẫu nam trẻ sáng giá hiện nay.

Võ Cảnh và gương mặt tròn trịa, hai má phúng phính

Tuy mới vào nghề, nhưng Võ Cảnh may mắn được tham gia nhiều chương trình thời trang, sự kiện lớn như: Maschio Fashion Show, The Muse Fashion Show...Vừa qua, Võ Cảnh còn được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu trẻ tại Hàn Quốc.

Với mong muốn được đào tạo bài bản và có thêm những bài học, kĩ năng mới từ VNTM. “Gà” của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp đã quyết tâm thử sức với VTTM năm nay. Để đến với cuộc thi này, Võ Cảnh đã tích cực luyện tập, có chế độ dinh dưỡng hợp lý để có body lí tưởng.

     Gương mặt của Võ Cảnh gầy đi thấy rõ, phần cằm thon hơn, body săn chắc

Trong lần xuất hiện này Võ Cảnh đã ốm đi đáng kể từ ngoại hình đến gương mặt, anh cũng cho hay mình đã giảm 7 cân để đến với cuộc thi này. Trong số dàn thí sinh năm nay, Võ Cảnh là ứng viên sáng giá nếu anh ghi tên mình vào ngôi nhà chung.

Võ Cảnh chụp ảnh cùng vợ tiền đạo Phan Thanh Bình.

Sơn Trí, Photo: Nghĩa Lê