THỜI TRANG » Người mẫu

'Gà cưng' Hồ Ngọc Hà 'lột xác' ngoạn mục trước thềm Chung kết The Face

Thứ năm, 01/09/2016 10:19

Cân nặng, trở ngại lớn nhất của 'gà cưng' Hồ Ngọc Hà - Chúng Huyền Thanh trên con đường đến với ngôi vị Quán quân nay đã được dẹp bỏ.

Càng về chặng nước rút của The Face Việt, cái tên Chúng Huyền Thanh càng được chú ý đến nhiều hơn. Bởi cô hiện nay là thành viên thứ 2 còn trụ lại của team Hồ Ngọc Hà và cũng là người đẹp có trong top 4 chung cuộc. Hơn hết, "gà cưng" Hồ Ngọc Hà còn được công chúng quan tâm sát sao vì cô nàng này béo và cũng bị ghét nhất cả cuộc thi.

Trong một tập gần đây của The Face Việt, "gà cưng" Hồ Ngọc Hà - Chúng Huyền Thanh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả vì vòng eo ngấn mỡ

Ở những góc quay cận cảnh, cô nàng lộ rõ khuôn mặt mũm mĩm

Những hình ảnh của cô bị lộ bụng ngấn mỡ liên tục được cộng đồng mạng chế lại để nhắc khéo về vấn để cân nặng. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà mỗi người mẫu phải tuân thủ. Tuy nhiên, dù bị "ném đá", chê bai không thương tiếc và thường xuyên được Hồ Ngọc Hà nhắc nhở việc giảm cân, song đến gần những tập thi cuối cùng, Chúng Huyền Thanh lại khiến HLV thở dài vì lại tăng thêm 2kg so với lúc mới đăng ký dự thi.

Nhưng giờ đây, sau bao nỗ lực cùng sự răn đe của HLV Hồ Ngọc Hà, Chúng Huyền Thanh gần như lột xác với một ngoại hình mảnh mai cùng vòng hai không còn ngấn mỡ. Mới đây, cô khéo khoe mình đã giảm cân thành công. Để minh chứng cho sự "lột xác" đến khó tin, trong loạt hình đi diễn và đời thường mới nhất của Chúng Huyền Thanh, không ai còn nhận ra được cô gái mũm mĩm từng khiến Hồ Ngọc Hà tưởng chừng như sẽ "bất lực".

Trong bộ hình thời trang mới nhất, Chúng Huyền Thanh khoe thân hình mảnh mai đáng kể

Khi so dáng với Phí Phương Anh và Khánh Ngân, trông cô không còn "mũm mĩm" như trước

Vòng eo của chân dài 19 tuổi đã thon gọn thấy rõ

Sau khi giảm cân, Huyền Thanh cũng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn xưa

Một hình ảnh khác cho thấy, vết da nhăn ở vùng nách cũng là minh chứng Huyền Thanh ép cân vội vàng nên mới xảy ra tình trạng này

Với việc thay đổi theo hướng tích cực, diện mạo mới sẽ giúp Chúng Huyền Thanh nhận được nhiều thiện cảm của công chúng hơn trong đêm thi quyết định.

Trong một số sự kiện gần đây, Chúng Huyền Thanh cũng không ngần ngại diện trang phục ôm sát hay hở eo để khoe thành quả giảm cân của mình

Sự so sánh này là minh chứng cho những cố gắng trong việc tập luyện để có thân hình ngày một hoàn hảo hơn của cô nàng

Khuôn mặt Chúng Huyền Thanh cũng trở nên cuốn hút, nhẹ nhàng hơn

>> Lan Khuê vừa khóc vừa cười trước thềm chung kết The Face

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)