THỜI TRANG » Người mẫu

'Gà cưng' Vũ Khắc Tiệp khoe thân hình mướt mắt trước biển

Thứ sáu, 02/10/2015 08:42

'Gà cưng' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp - Kỳ Hân khoe thân hình nóng bỏng, mướt mắt trên biển Nha Trang. Vẻ đẹp căng tràn của Kỳ Hân khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt.

Sau khi hoàn thành vai chính trong bộ phim truyền hình "Những ngọn nến trong đêm 2" và phim điện ảnh "Thánh nhọ", "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp - Siêu mẫu vàng Châu Á Kỳ Hân tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh "Điệp vụ chân dài" của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến

Năm 2015 là năm khá thành công của chân dài cao 1m78 này khi cô liên tục được nghệ thuật thứ 7 chào đón với nhiều vai diễn hay trong cả truyền hình lẫn điện ảnh. Là đàn em của Ngọc Trinh nhưng nhiều người kỳ vọng, Kỳ Hân sẽ vượt mặt đàn chị trong thời gian tới. Cô được khen là có năng khiếu bẩm sinh về diễn xuất, cộng với phong cách làm việc cầu tiến, nghiêm túc và chuyên nghiệp. Hiện, "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp Kỳ Hân đang có măt tại Nha Trang quay phim điện ảnh mới "Điệp vụ chân dài", bộ phim do cô đóng vai nữ chính.

'Gà cưng' Vũ Khắc Tiệp khoe thân hình mướt mắt trước biển

Trước bờ biển tuyệt đẹp của mảnh đất Nha Trang, siêu mẫu Châu Á Kỳ Hân khoe thân hình nóng bỏng, mướt mắt. Vẻ đẹp căng tràn của cô nàng mẫu teen 9X làm mê mệt mọi ánh nhìn.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới