THỜI TRANG » Người mẫu

'Gái 3 con' Hạ Vy đẹp long lanh trong bộ ảnh cưới lần 2

Thứ ba, 12/04/2016 14:04

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới, hai vợ chồng Hạ Vy cùng 3 con đã lên ý tưởng cho một bộ hình cưới có đầy đủ 5 thành viên trong gia đình.

Trải qua 15 năm bên nhau, Hạ Vy và ông xã đã có 2 cậu con trai và một cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu. Dù làm việc trong một môi trường nhạy cảm, tiếp xúc với khá nhiều những người đàn ông giàu có và thành đạt nhưng Hạ Vy vẫn chọn cho mình một người chồng thấp bé nhẹ cân. Nhìn bề ngoài ít ai nghĩ rằng, Hạ Vy và ông xã đã kết hôn với nhau được 15 năm.

"Ông xã của Vy là một người đàn ông chiều vợ, yêu con. Ngoài thời gian đi làm thì thời gian còn lại, anh hoàn toàn dành cho gia đình và chăm sóc 3 đứa con của mình. Cô con gái bé bỏng từ khi sinh ra được ông xã chăm sóc từ A - Z, duy nhất có việc cho con ti là của Vy mà thôi" - Hạ Vy chia sẻ.

Hạ Vy và 2 con trai trong bộ ảnh kỷ niệm 15 năm ngày cưới

15 năm bên nhau, Hạ Vy và ông xã đã trải qua không ít những khó khăn về tài chính, công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng chính những khó khăn đấy lại là động lực khiến Hạ Vy và ông xã biết rằng, mình phải là chỗ dựa vững chắc cho đối phương để vượt qua sóng gió và khó khăn trong cuộc đời.

Bộ ảnh cưới long lanh có đầy đủ cả 5 thành viên nhà "Bà trùm chân dài đất Bắc"

Cậu nhóc thứ 2 nhà Hạ Vy - Sukem (trái) trông ra dáng một hotboy nhí

Hạ Vy và ông xã Đức Hưng

Cậu cả Đức Huy nhà Hạ Vy đã là một thanh niên cao lớn, tuấn tú

Hạ Vy và cô công chúa thứ 3 - Từ Tú Anh

Sau 15 năm kết hôn, hạnh phúc càng thêm đong đầy với siêu mẫu Hạ Vy

Click xem thêm: Chân dài Hạ Vy khoe ảnh cưới 15 năm trước

Ngao Ngao, Photo: Nam Black (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới