THỜI TRANG » Người mẫu

"Gái một con" Vũ Thu Phương "nhận chức" thay cho Lý Nhã Kỳ

Thứ sáu, 01/11/2013 01:45

(Ngoisao.vn) - Sau khi Đan Lê rút lui vì lý do sức khỏe thì mới đây trước thềm đêm thi tiếp theo Lý Nhã Kỳ là người tiếp tục rút lui vị trí Nhà đầu tư của cuộc thi “Ngôi sao thiết kế Việt Nam”. Thay cô đảm nhận vị trí này là người mẫu Vũ Thu Phương.

Cuộc thi “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” 2013 ngoài bộ ba ban giám khảo còn có sự góp mặt của ba Nhà đầu tư đại diện cho những thương hiệu lớn. Trong Liveshow 3 sắp diễn ra sẽ có sự thay đổi một trong ba Nhà đầu tư. Bên cạnh hai nhà đầu tư đại diện cho thương hiệu IVY moda và Elise, Lý Nhã Kỳ sẽ không ngồi vị trí “ghế nóng” tuần này mà thay vào đó là sự xuất hiện của người mẫu Vũ Thu Phương, cô sẽ đảm nhận vị trí này thay nữ diễn viên của “Mùa hè lạnh”.

Vũ Thu Phương chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được làm một trong ba nhà đầu tư ở liveshow 3. Tiêu chí lựa chọn của tôi sẽ hướng đến những mẫu thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm và tinh tế. Tôi đang rất háo hức trông chờ sản phẩm của các Nhà thiết kế trẻ với chủ đề “Trang phục đại chúng” trong tuần này”.

Ngoài sự thay đổi Nhà đầu tư, liveshow 3 còn có sự trình diễn của các nghệ sỹ khách mời đến từ những ngành nghề khác nhau như diễn viên, ca sĩ, lực sĩ…Liveshow này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới