THỜI TRANG » Người mẫu

"Gái quê" Lê Thị Phương mạo hiểm tạo dáng lơ lửng trên cây

Thứ năm, 23/08/2012 16:27

(Ngoisao.vn) - Lê Thị Phương từng quen với khán giả bằng hình ảnh mạnh mẽ khi đối đầu với chuột và gián trong các phần thi của Vietnam's Next Top Model 2011. Thế nên không có gì là bất ngờ khi cô dám tạo dáng trên cây và tự tin với khuôn mặt lạnh lùng.

Sau cuộc thi VNTM Lê Thị Phương tìm mọi cách để thuyết phục gia đình và người thân để nam Tiến lập nghiệp. Tại đất khách quê người này những người đầu cô phải 1 mình bươn chải thậm chí là có lúc từng muốn về quê vì không quen với cuộc sống ở đây.

Thế nhưng với tình cảm của fan hâm mộ, sự động viên của người thân và nghĩ đến tương lai sau này. Cô gái trẻ này vẫn không từ bỏ ước mơ và bám trụ lại Sài Gòn để theo đuổi niềm đam mê người mẫu.

Mỗi lần xuất hiện trong các bộ ảnh người ta luôn thấy Lê Thị Phương sao chân thực và hiền thế bởi thời trang là phải cá tính, phải diễn xuất với ống kính. Sau mỗi lần chụp ảnh như thế cô luôn nhận được sự góp ý về cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt.

Đáng khen ngợi ở Lê Thị Phương là cô không biết tự ái vì những lời chê, lời góp ý. Ngược lại cô luôn biết ghi nhận, tiếp thu và không ngừng phấn đấu để hoàn thiện mình hơn. Dần dần Lê Thị Phương tiến bộ lên từng chút một, trong từng bức ảnh, từng bước catwalk trên sàn diễn cô chuyên nghiệp hơn. Lê Thị Phương đã ít nhiều biết điều chỉnh ánh mắt, gương mặt và diễn xuất trước ống kính.

Với sự cố gắng và nỗ lực hết mình, Lê Thị Phương sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp người mẫu.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của Lê Thị Phương.

Lê Thị Phương đã tiến bộ vượt bậc trong từng shoot ảnh.

Photo: Boo Trần.

Makeup: Tul DC.

S.T