THỜI TRANG » Người mẫu

‘Gái quê’ Lê Thị Phương thừa nhận ‘dao kéo’

Thứ bảy, 26/10/2013 15:08

Lê Thị Phương trả lời trước báo giới rằng cô đã từng nâng mũi, gọt cằm.

Có thể thấy một diện mạo khác hẳn của cô gái có biệt danh ‘gái quê' khi mới tham gia vào làng giải trí và bây giờ. Những nghi ngờ bấy lâu nay của khán giả về việc cô đi phẫu thuật thẩm mỹ đã được Lê Thị Phương khẳng định là đúng.

Lê Thị Phương những ngày đầu mới tham gia vào làng giải trí.

Mũi cao, cằm nhọn

Lê Thị Phương chia sẻ, cô đã nâng mũi và sửa cằm từ hơn một năm nay. Người đẹp cũng tâm sự rằng, cô không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ dừng lại ở những chỉnh sửa nhỏ để giúp ngoại hình hoàn thiện hơn. Rõ ràng việc phẫu thuật gọt hàm, sửa mũi đã có tác dụng rất lớn đến hình ảnh của cô. Bỏ đi được hình ảnh đầy chất ‘quê’ của mình, giờ đây Lê Thị Phương có thể tự tin hơn khi bước vào thế giới giải trí với vai trò của một diễn viên và người mẫu.

Những ngày đầu mới nâng mũi, chưa gọt hàm, nhìn cô không mấy thay đổi.

Rõ ràng khi nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Thị Phương đẹp lên từng ngày.

Sau khi có chiếc cằm thon gọn hơn, Lê Thị Phương đã 'lột xác' hoàn toàn.

Trước đây Lê Thị Phương sở hữu khuôn mặt góc cạnh, cằm bạnh và chiếc mũi khá to, thô. Lúc đầu khi mới chỉ nâng mũi, khuôn mặt cô vẫn khá to, ngay cả khi trang điểm kĩ vẫn không che được các nét chưa hoàn hảo. Vì thế, nhìn Lê Thị Phương vẫn không thể sang trọng hơn được. Nhưng ngay sau khi có chiếc ‘cằm mới’, khuôn mặt được kéo dài ra, bớt sự nặng nề, nhìn thanh thoát và quý phái hơn hẳn trước kia.

'Gái quê' trước kia...

Giờ đã không còn, thay vào đó cô đã có một khuôn mặt mới sang trọng hơn hẳn nét mặt trước kia.

Liệu Lê Thị Phương có bơm ngực và tắm trắng?

Cũng không ít người sau khi nhìn thấy hình ảnh hiện tại của Lê Thị Phương đã đồn đoán rằng cô đi phẫu thuật nâng ngực. Nhưng cô không phủ nhận cũng chẳng khẳng định điều này. Chỉ thấy rằng, Lê Thị Phương bây giờ đã chăm khoe vòng 1 hơn và đó cũng chính là điểm nhấn hút mắt nhất trên cơ thể của cô.

Lê Thị Phương cũng có sự thay đổi rõ rệt ở vòng 1. 

Vòng 1 cũng chính là điểm nhấn cho vẻ đẹp sexy của cô gái này. 

Trước kia khi mới xuất hiện ở chương trình tìm kiếm người mẫu Việt, Lê Thị Phương khá là ‘đen đúa’. Làn da vẫn còn sạm đi vì nắng ngày ấy bây giờ đã không còn, thay vào đó là làn da mịn màng và trắng sáng hơn. Lại một câu hỏi nữa đặt ra, liệu có phải ‘gái quê’ đã nhờ đến phương pháp tắm trắng để thay đổi mình? Nhưng xét kĩ hơn chỉ là do cô đã biết trang điểm tinh tế và cách ăn mặc thay đổi nên đã đẹp hơn trước kia mà thôi. 

Làn da đen trước kia...

Cũng dần trắng hơn mỗi ngày.

Khó ai còn nhận ra Lê Thị Phương thuở mới lên truyền hình. 

Ngay cả thân hình hơi thừa cân...

Bây giờ cũng thon gọn và bắt mắt hơn rất nhiều.

Theo Eva.vn