THỜI TRANG » Người mẫu

Gia đình siêu mẫu Ngọc Thúy tình cảm đi chơi

Thứ hai, 23/03/2015 10:24

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Ngọc Thúy và gia đình nhỏ 'tưng bừng', vui vẻ đi chơi ở vịnh Monterey. Cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với công chúng. Không ít người phải khen ngợi và trầm trồ sự hạnh phúc của gia đình siêu mẫu Ngọc Thúy.

Siêu mẫu Ngọc Thúy hiện đang sống viên mãn bên chồng luật sư cùng ba con nhỏ xinh xắn. Mới đây, Ngọc Thúy khoe hình ảnh của gia đình đi chơi tại vịnh Monterey. Trong những hình ảnh được tiết lộ, hai vợ chồng Ngọc Thúy rất tình tứ và ngọt ngào ngồi khoác vai nhau. Bên cạnh đó, 3 nhóc tỳ cũng dễ thương và được bố chăm sóc, trông nom tận tình. Có thể thấy, cả ba con của siêu mẫu Ngọc Thúy đều rất thích thú đi chơi để được "mò cua bắt ốc" tại vịnh.

Nhiều người hâm mộ phải trầm trồ và khen ngợi: "Bố cứ như thế này hỏi sao hai cô công chúa nhỏ không theo"; "Gia đình hạnh phúc, chúc mừng em"; "Ông bố tuyệt vời"; "Dễ thương quá"...

Gia đình siêu mẫu Ngọc Thúy tưng bừng đi chơi tại vịnh Monterey.

Được biết, dù đã tái hôn nhưng siêu mẫu Ngọc Thúy chưa được mặc váy cưới. Cách đây ít lâu, cô cũng bày tỏ nỗi niềm mong được mặc áo cưới để làm cô dâu thêm một lần nữa trong đời. Người đẹp bộc bạch: "10 năm... giữa 2 lần nguyện ước. Một khoảng lặng vừa đủ dài để những tổn thương lần đầu được ngủ yên và để con tim lại có thể thổn thức yêu đương như chưa bao giờ đổ vỡ. Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy... được tận hưởng lại cái cảm giác hồi hộp chờ mong ngày mặc áo cưới, làm cô dâu lần nữa trong đời. Thế nên, thời gian ơi, chầm chậm trôi thôi nhé...".

Vợ chồng Ngọc Thúy tình tứ và ngọt ngào.

Ba nhóc tỳ xinh xắn và đáng yêu nhà Ngọc Thúy.

Siêu mẫu Ngọc Thúy mong được mặc váy cưới để làm cô dâu thêm một lần nữa.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)