THỜI TRANG » Người mẫu

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Khả Trang 'bẽ bàng' khi bị mời khỏi thảm đỏ vì không có thư mời

Thứ sáu, 29/06/2018 08:09

Tham dự sự kiện mà không có thư mời, siêu mẫu Khả Trang đã bị BTC mời khỏi thảm đỏ. Khả Trang sau đó đã ra về vì bản thân cũng có lòng tự trọng và chưa bao giờ rơi vào tình huống như thế.

Trong sự kiện thời trang vào tối qua (27/6), một sự cố đã xảy ra với siêu mẫu Khả Trang khi cô bị BTC mời rời khỏi thảm đỏ vì lí do không có thư mời.

Nói về việc này, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 chia sẻ ban đầu cô dự định đến tham dự sự kiện cùng hai người chị là siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Nguyễn Loan. Tuy nhiên, do gặp vấn đề về sức khỏe nên Võ Hoàng Yến không thể có mặt, còn về phía Nguyễn Loan thì cũng có việc nên đến muộn.

Dù đã chuẩn bị rất kĩ cho sự kiện nhưng Khả Trang vẫn phải ngậm ngùi ra về vì không có thư mời.

Do không có thư mời nên BTC đã mời Khả Trang ra khỏi khu vực chụp ảnh. Người đẹp sau đó cũng ra về vì bản thân cũng có lòng tự trọng và chưa bao giờ rơi vào tình huống "khó xử" như thế. Do năm nay ghế ngồi của khách mời đều được dán tên rõ ràng nên BTC đã lịch sự giải thích và mong cô thông cảm.

Ngoài giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang còn được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bầu chọn là Mĩ nhân gợi cảm nhất châu Á năm 2016. Người đẹp đại diện Việt Nam 2 lần tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế: Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2015 và Hoa hậu siêu quốc gia 2016.

A.N (TH - Theo Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)