THỜI TRANG » Người mẫu

Giảm cân ngoạn mục gần 30kg hình ảnh mới về Vũ Thu Phương khiến ai cũng bất ngờ

Thứ tư, 02/08/2017 20:23

Sau khi sinh con thứ hai được 10 tháng tuổi, Vũ Thu Phương đã giảm 27 kg để sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đã là mẹ của hai 'cô công chúa' nhưng Vũ Thu Phương vẫn xinh đẹp bất ngờ. Mới đây, cựu người mẫu diện bộ đầm ren bó sát, thu hút mọi ánh nhìn bởi vóc dáng thon gọn, quyến rũ với ba vòng hoàn hảo vạn người mơ. Được biết cô sau hơn 10 tháng sinh con, Vũ Thu Phương đã giảm được gần 30 kg. Có thể thấy, ở tuổi 32, người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung khiến bao phụ nữ ao ước có được.

Thân hình gợi cảm của Vũ Thu Phương sau khi giảm được gần 30 kg.

Vũ Thu Phương từng chia sẻ cô đạt ngưỡng 82 kg khi mang bầu. Sinh con xong, cô xuống được 6kg nhưng khoảng 1 tuần sau thì lại lên thành 82kg do chế độ ăn nhiều cho con bú. Thời điểm đó, cô rất hoang mang khi bị chê bởi thân hình xồ xề. Tuy nhiên, sau đó, Vũ Thu Phương đã lấy lại tinh thần, thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý và dành 1-2 tiếng để tập thể dục.

So sánh ảnh trước và sau khi giảm cân thành công của Vũ Thu Phương chắc hẳn nhiều phụ nữ sẽ có động tực để ăn kiêng và chăm tập thể dục.

Nhan sắc trẻ đẹp, sành điệu không kém con gái của mẹ siêu mẫu Vũ Thu Phương

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)