THỜI TRANG » Người mẫu

Giày móng ngựa 'thách thức' 21 cô gái Top Model

Thứ hai, 10/10/2011 17:41

21 cô gái xuất sắc nhất lọt vào bán kết Vietnam’s Next Top Model 2011 vừa trải qua thử thách đáng kể đầu tiên trong nghề: trình diễn thời trang với những đôi giày móng ngựa cao lênh khênh. Sau thử thách này, chỉ còn 15 thí sinh trụ lại được với cuộc thi.

Phan Ngọc Phương Nghi

Trong buổi chụp hình đầu tiên trên chặng đường tới chinh phục Vietnam’s Next Top model, các thí sinh đã phải trình diễn trang phục theo hơi hướng Nhân Mã của nhà thiết kế Kelly Bùi. Với thử thách này, yêu cầu của ban giám khảo là họ phải học cách làm chủ cơ thể thật tốt trên những đôi giày móng ngựa cao lênh khênh, qua đó làm toát ra được ý tưởng của bộ trang phục họ khoác lên người.   Có lẽ với một số thí sinh hay theo dõi đời sống thời trang thì kiểu giày này không còn quá xa lạ khi những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Lady Gaga hay Victoria Beckham từng diện, nhưng để mục sở thị cũng như đi trên đôi chân của mình thì với tất cả thí sinh đây là lần đầu tiên. Cùng với kiểu tóc được chải dựng đứng và phong cách trang điểm cá tính ấn tượng, 21 cô gái dường như lột xác và cực kì chuyên nghiệp.   Vượt qua cơn đau đớn vì đôi chân bị bong gân của mình, Lê Thị Thúy đã giành được giải thưởng cho người xuất sắc nhất trong thử thách đầu tiên.

Lê Thị Thúy

Kết thúc phần chụp hình, Lê Thị Phương tuy còn nhiều vụng về trong phong cách trình diễn, lại được đánh giá là đi rất đúng nhạc và gây bất ngờ cho giám khảo. Hoàng Thị Thùy hay Phương Nghi cũng là những thí sinh nổi bật với những bước đi uyển chuyển và sáng tạo. Đặc biệt, Nguyễn Thị Tuyết trong một phút xuất thần đã có được tấm hình đẹp nhất của buổi chụp ảnh.

Nguyễn Thị Tuyết

Bên cạnh đó, một vài thí sinh không đạt yêu cầu của ban giám khảo, chưa thể hiện được ý tưởng của bộ trang phục họ khoác lên người và mắc phải lỗi “diễn người hơn diễn đồ” như giám khảo Nam Trung nhận định. Điển hình là thí sinh Bích Trâm, cô hoàn toàn không hiểu được ý tưởng mạnh mẽ của bộ trang phục và có một phần thi hết sức nhạt nhòa. Bích Trâm cùng với Hải Anh, Nguyễn Thị Hương, Trần Thị Hương, Nguyễn Thị Ngân, Thùy Linh là sáu thí sinh bị loại khỏi cuộc thi sau thử thách đầu tiên này.  

15 cô gái xuất sắc vào vòng trong

Một số hình ảnh thí sinh Vietnam's Next Top Model thử sức trên những đôi giầy móng ngựa có thiết kế đặc biệt:  

Trần Thanh Thúy
 Phan Thị Thùy Linh
Nguyễn Bích Trâm
Nguyễn Thị Hoàng Oanh
Nguyễn Thị Thùy Trang
Huỳnh Thị Kim Tuyến
Nguyễn Thùy Dương

 

VTC