THỜI TRANG » Người mẫu

Hà Anh: Cái thời chưa là siêu mẫu

Thứ sáu, 30/03/2012 15:15

(Ngoisao.vn) - Ngay từ tấm bé Hà Anh đã bộc lộ nhạc cảm rất tốt cùng phong cách của một người mẫu chuyên nghiệp khi luôn tỏ ra tự tin trước ống kính. Đặc biệt gương mặt cùng vóc dáng như được sinh ra để làm siêu mẫu...

Siêu mẫu Hà Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo Lệ Hà, ông nội là nhà văn Vũ Tú Nam. Đam mê hát và có nhạc cảm tốt nên từ năm 6 tuổi, Hà Anh đã được mẹ cho đi học piano. Lớn lên Hà Anh sang Anh du học, từng theo học tại những trường Đại học danh tiếng như Reading và Học viện âm nhạc London.

Trong thời gian du học, Hà Anh có xin đi làm thêm ở một shop thời trang và tại đây ông chủ có đôi mắt xanh đã nhìn ra vóc dáng trời phú của Hà Anh. Ông không yêu cầu Hà Anh bán hàng mà chỉ yêu cầu chị mặc những bộ đồ khó bán và đứng làm mẫu cho khách hàng. Lập tức những trang phục kén khách trở nên đắt hàng.

Khi nghe con gái kể lại chuyện này, mẹ Hà Anh đã mạnh dạn khuyên chị đi theo nghề mẫu. Được mẹ tiếp thêm niềm tin, Hà Anh quyết định đi vào con đường người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục được làng thời trang châu Âu, chiến thắng trong nhiều cuộc thi từ nhỏ đến lớn.

Hà Anh thuộc số ít những siêu mẫu Việt có vinh dự được sải chân trên các sàn catwalk quốc tế. Chị cũng từng chụp ảnh cho Remy Martin, Toni & Guy, Redken 5th Avenue, DKNY, Eve Lom, Body Shop, Baileys, Virgin, Microsoft... Hà Anh cũng từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt thành tích cao như giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu năm 2008 ở Mỹ, với chiều cao 1m75cm cùng số đo 3 vòng chuẩn: 85-58-92.

Nhưng trước khi là một siêu mẫu nổi tiếng Việt Nam như thời điểm hiện tại, Hà Anh đã là một "vedette mẫu" đầy tương lai và hứa hẹn từ tấm bé.

Hà Anh cái thời nude... 100%

Hà Anh môi đã cong từ ngày mới tròn 3 tháng tuổi

"Ngầu" quá!

Hà Anh tập "lướt sàn catwalk"

Cô bé Hà Anh rất yêu thích thú bông

Cô ca sĩ của tương lai

Mới 3, 4 tuổi Hà Anh đã biết "làm điệu"

Và tạo dáng trước ống kính

Siêu mẫu Hà Anh đã xinh xắn từ tấm bé

Hai chị em Hà Anh - Hà My

Hà Anh và mẹ

Hà Anh tóc dài, ngồi giữa chụp hình cùng các em họ

Trông "nhăng nhít" quá!

Gương mặt của một vedette mẫu Việt tương lai

Hai chị em và mẹ chụp ảnh cùng cố diễn viên điện ảnh Lê Công Tuấn Anh.

Lê Công Tuấn Anh là một người bạn thân thiết của gia đình Hà Anh

Hà Anh và nam tài tử Lê Công Tuấn Anh

Mới 15 tuổi, Hà Anh đã tự tin trình diễn trong studio như một người mẫu chuyên nghiệp

Thân hình của siêu mẫu quốc tế

Hai chị em trong vườn nhà của người yêu Hà Anh

Hà Anh hạnh phúc bên bạn trai cũ

Và một Hà Anh xuân sắc rạng ngời

Tài năng, nhan sắc cùng vóc dáng của Hà Anh được công chúng Việt đánh giá rất cao!

Hoàng Vũ