THỜI TRANG » Người mẫu

Hà Anh làm hoa hồng đỏ trên sàn catwalk

Thứ năm, 11/10/2012 11:28

Chân dài sở hữu thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm còn có cơ hội sải bước trên đường băng được trang trí bằng 1.000 bông hồng đỏ.

Vũ Nguyễn Hà Anh vốn nổi tiếng bởi sự thẳng thắn và mạnh mẽ nên có một thời gian dài, người ta thường thấy cô xuất hiện trên mặt báo với nhiều phát ngôn khá shock như "Người mẫu trẻ Việt dễ đánh mất mình", "Nghệ sĩ Việt toàn tự dò dẫm trong bóng tối"... Bản thân cô cũng tự nhận mình là kẻ không biết bọc mật cho ngôn từ nên dễ làm người khác mếch lòng bởi sự thẳng thắn của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô bỗng dưng rất kín tiếng - đặc biệt là trong những chuyện liên quan tới cuộc sống riêng tư.

Trước những tin đồn đang quen với đầu bếp Bobby Chim nổi tiếng, cô chỉ cười mà nói: "Nó hơi cá nhân nên cho phép tôi không trả lời câu hỏi này nhé! Tôi sẽ thấy vui nếu như mọi người quan tâm đến công việc của tôi nhiều hơn là chuyện tôi yêu ai, quen ai".

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng không thường xuyên góp mặt trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ như thời gian trước nữa. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hà Anh thẳng thắn cho biết: "Tôi không mất hút, cũng chẳng dừng lại mà chỉ đang hoạt động bình thường theo đúng tiến độ mà tôi đã tự đề ra".

Cô cũng khẳng định thêm rằng: "Xuất hiện càng nhiều, giá trị càng xuống chứ chưa chắc được tăng lên".

Tuy nhiên, vào ngày 14/10, siêu mẫu "đồng hồ cát" sẽ lần đầu tái ngộ khán giả Hà Nội trong vai trò vedette của Eva de Eva Fashion Show Thu - Đông. Đảm nhận vai trò đạo diễn nghệ thuật của đêm thời trang này chính là quý ông khá thân thiết vớiHà Anh - Herri Hubert. Herri tiết lộ sẽ biến chân dài mê ca hát này thành một bông hồng đỏ quyến rũ và căng tràn sức sống trên nền bài hát La Vie en Rose. Và đặc biệt hơn nữa, sàn catwalk của sự kiện này sẽ được trang hoàng tràn ngập sắc đỏ của hơn 1.000 đóa hồng.

Ngoài Hà Anh, sự kiện thời trang này còn có sự góp mặt của hàng loạt chân dài nổi tiếng như Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, top 10 Hoa hậu Hồng Nhung và Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan… Đảm nhận vai trò vedette của chương trình này chính là siêu mẫu Thanh Hằng.

Những hình ảnh mới của Hà Anh:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới