THỜI TRANG » Người mẫu

Hà Anh mặc váy "luộm thuộm, lộ phần nhạy cảm"

Thứ bảy, 05/05/2012 14:24

(Ngoisao.vn) - Trong bộ váy dài màu cam nhạt lệch vai xếp ly, nhấn bèo thân trên và kết hợp xẻ đùi cao, điểm nhấn là dây nơ màu hồng một bên vai cùng xếp lớp trong của váy. Trông Hà Anh lòe loẹt, lùng bùng và bị “mất điểm” ăn mặc trong sự lựa chọn này.

Chưa kể, sự kết hợp của bốt đen làm cô trở nên càng nặng nề, kém quyến rũ cũng như váy xẻ đùi cao phản chủ khiến cô lộ cả phần nhạy cảm của mình.

Tối qua (04/05), trong khuôn khổ cuộc thi Cảm hứng sáng tạo cùng “Triumph Shanghai 2012” tại TP.HCM đã diễn ra Lễ trao giải rất sôi nổi và nóng bỏng với các phần dự thi Top 10 chung kết.

Đặc biệt với sự tham gia trình diễn của siêu mẫu Thái Hà, Phạm Anh Thư đã làm thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi vẻ “sexy” của các người đẹp. Giải nhất được trao cho mẫu thiết kế của Đặng Duy Khoa - sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Được biết, đây là lần thứ 5 cuộc thi được tổ chức nhằm khơi gợi niềm đam mê và sáng tạo của các bạn trẻ để trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp trong tương lai. Song song đó, vòng chung kết quốc tế cuộc thi “Triumph Shanghai 2012” sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thành phố Thượng Hải – Trung Quốc.

Sau đây, mời đọc giả Ngôi sao cùng nhìn lại những mẫu thiết kế nóng bỏng tại cuộc thi tối qua:

Hà Anh bị chê là ăn mặc kém với sự kết hợp và chọn lựa trang phục lần này

Không những mất đi sự quyến rũ, mà trông cô còn khá lòe loẹt và lộ cả phần nội y nhạy cảm

Trông Thái Hà vô cùng nóng bỏng và sexy

Phạm Anh Thư tạo dáng tự tin khoe làn da trắng nõn

Giải nhất được trao cho mẫu thiết kế của Đặng Duy Khoa - sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM

Photo: Hiển Khuất

CKool