THỜI TRANG » Người mẫu

Hà Anh miệt mài công việc sát giờ đính hôn

Thứ sáu, 10/07/2015 13:56

Siêu mẫu Hà Anh vẫn mải miết tham gia trình diễn thời trang. Hà Anh giữ vai trò vedette và kiêm luôn phần chỉ đạo catwalk cho các đàn em.

Dù khá tất bật chuẩn bị tiệc đính hôn vào tối nay nhưng tối qua (9/7), Hà Anh vẫn làm việc hăng say. Cô vẫn nhận lời xuất hiện trong chương trình “Thời trang và nhân vật”.

Tất cả các vị khách sẽ mặc màu xanh trong bữa tiệc, đây cũng là gam màu mà Hà Anh và chồng tương lai đều rất yêu thích. Hiện tại, mẹ của Olly Dowden và bố mẹ nữ siêu mẫu cũng đã có mặt tại TP.HCM để chờ đón buổi lễ đính hôn của hai con. Hiện tại, mọi khâu chuẩn bị tiệc đính hôn của Hà Anh và bạn trai Olly Dowden đã hoàn tất. Nổi tiếng là “quả bom sex” của showbiz, Hà Anh sẽ diện một bộ cánh xẻ táo bạo khoe lưng trần gợi cảm cho ngày trọng đại này.

Cô đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập Tiny Ink. Hà Anh cũng chính là người phụ trách phần catwalk cho các người mẫu trẻ trình diễn trong chương trình ra mắt trong Fashion Show Thời Trang & Nhân Vật tối 9/7.

Khởi đầu cho BST Fall Winter 2015 năm nay là Tiny Ink lấy cảm hứng chủ đạo từ âm hưởng của thập niên 60 với lối thiết kế nhẹ nhàng, lãng mạn, xen lẫn những nét tinh tế của hoạ tiết vẽ tay thủ công.

Kết hợp giữa thời trang và hội hoạ, mỗi thiết kế của Tiny Ink là một tác phẩm , một câu chuyện, một bức tranh sống động về mùa thu. Những form đầm mang tính ứng dụng cao với sự đơn giản và tinh tế quen thuộc.

Siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò vedette. Trang phục của cô là một mảnh ghép nổi bật trong BST, được Tiny Ink thiết kế riêng để phù hợp với cá tính của Hà Anh (Trong hình Hà Anh, Vũ Hiên và Yến Nhi)

Hà Anh miệt mài làm vedette trước giờ đính hôn

Ngoài Hà Anh, rất nhiều người mẫu đã tham gia trình diễn như: Khánh Ngọc, Phan Linh, Lê Thanh Thảo, Trần Thanh Thủy, Nguyễn Oanh...

Form đầm suông freesize với tone màu tím ngọt ngào cho mùa thu quyến rũ (Model Nguyễn Oanh)

Màu sắc và hoạ tiết cũng đi theo tinh thần chung của mùa. Có những cánh hoa nhẹ bay trong gió, có đàn hạc giấy và những trái hồng đỏ mọng của khu vườn xưa, có những phong cảnh mùa thu nhuốm màu thơi gian và ký ức.

Thuỳ Linh và Thanh Khoa duyên dáng trong form đầm suông với hoạ tiết hoa mềm mại của mùa thu.

Trần Thanh Thuỷ trong thiết kế đầm dạ hội với màu xanh

Kim Nhung – Thanh Thảo

Phan Linh

Nhã Trúc

Hoàng Oanh

Nguyễn Thanh

Lê Thanh Thảo

Khánh Ngọc

Nguyễn Oanh.

Câu chuyện mùa thu đông của Tiny Ink chầm chậm trôi như một cuốn phim kỉ niệm. Qua mỗi bộ sưu tập với những sản phẩm được vẽ tay thủ công tỉ mỉ, khán giả có thể cảm nhận và cham đến gần hơn với tâm tình của những người hoạ sĩ.

Photo: Phú Trần Fashion: Tiny Ink - TP.HCM

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)