THỜI TRANG » Người mẫu

Hà Anh muốn 'vạch vết sẹo sinh mổ còn chưa hết da non' khi được bảo 'đẻ thêm đi'

Thứ sáu, 22/02/2019 09:45

Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái Myla vào cuối tháng 6/2018, hiện tại tiểu công chúa được 8 tháng tuổi. Dù mới sinh bằng phương pháp mổ đẻ chưa lâu, nhưng nàng siêu mẫu gặp không ít câu hỏi về kế hoạch em bé thứ 2.

Có người còn không ngần ngại đề nghị "đẻ thêm đi". Trước những câu hỏi tò mò, thiếu tế nhị ấy khiến Hà Anh cảm thấy khó chịu.

Hà Anh muốn 'vạch vết sẹo sinh mổ còn chưa hết da non' khi được bảo 'đẻ thêm đi'

Cách đây ít phút, cô nàng siêu mẫu đã thẳng thừng thể hiện sự bực dọc ấy trên trang cá nhân. Cô viết: "Nàng vừa sinh con được gần 8 tháng, cơ thể vừa đỡ mệt rã rời một chút sau 9 tháng bị chịu đựng cân nặng, thay đổi hormone, co giãn đủ kiểu. Cộng thêm gần 8 tháng thức đêm hôm cho con bú, ngủ chập chờn, thay đổi hormone một lần nữa, chưa kể tâm sinh lý, nếp sống, mối quan hệ với xã hội, vợ chồng... Mới đang thấy ổn ổn một tí, khoẻ khoẻ hơn mấy tí, tận hưởng thời gian chăm con, chơi với con, dạy con được một tí, vợ chồng mới dần có thời gian lãng mạn, say đắm gần như lúc trước, công việc mới nhúc nhắc trở lại một tẹo... thì biết bao nhiêu người hỏi "bao giờ tính làm đứa thứ 2"? Kẻ vô duyên thì bảo "Đẻ luôn đi", người lịch sự thì hỏi "cô có nghĩ tới sinh thêm con không?"

Vì nàng là siêu mẫu thân thiện nên nàng cười và trả lời "Tôi chưa nghĩ đến ngay lúc này!" Nhưng trong lòng thì muốn bất lịch sự một tí, vạch luôn vết sẹo sinh mổ còn chưa hết da non ra cho xem rồi bảo "Sẹo còn chưa lành, sinh với đẻ cái gì!" cho mất mặt!

Đến lúc nào người ta mới hiểu rằng chuyện riêng tư của cá nhân người ta, gia đình người ta, nếu người ta không chủ động chia sẻ, thì cũng đừng nên thóc mách, can thiệp quá sâu. Giống như chuyện ly dị nhà người ta cũng thế, người ta nghèo, hay giàu, mình cũng có xơ múi gì được đâu mà phải quan tâm. Mình có phẫn nộ hay không cũng có ảnh hưởng gì tới người ta. Mặc kệ xác người ta đi!"

Chia sẻ thật lòng và có phần thẳng thắn của Hà Anh nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía dân mạng. Chắc chắn nhiều người sẽ phải cẩn thận hơn trong những lần tiếp xúc tới với nàng siêu mẫu. Bởi, dù là siêu mẫu thân thiện nhưng Hà Anh vốn nổi tiếng thẳng tính và có một cái tôi cá nhân rất lớn.

Hà Anh vừa tổ chức một show diễn bikini mới đây với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng showbiz Việt

Sắc vóc sau sinh của Hà Anh khiến bất cứ mỹ nhân Vbiz nào cũng phải ghen tỵ

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)