THỜI TRANG » Người mẫu

Hà Hồ quyền lực đúng chất 'nữ hoàng' trong hậu trường The Face

Thứ hai, 13/06/2016 21:28

Hà Hồ khoe nhan sắc và thần thái đầy 'quyền lực' trong hậu trường The Face.

Sức nóng của cuộc thi The Face phiên bản Việt đang nóng dần lên từ khi ba huấn luyện viên Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê lộ diện. Sự trẻ trung, tươi mới của Phạm Hương, Lan Khuê cùng những kinh nghiệm làm huấn luyện viên, giám khảo của Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ tạo nên một “cuộc chiến” gay cấn và nhiều bất ngờ trên “ghế nóng”.

Hà Hồ được chăm chút kỹ lưỡng trong hậu trường

Những hình ảnh hậu trường của The Face phiên bản Việt tập 1 vừa được hé lộ. Xuất hiện trong hậu trường, “Nữ hoàng giải trí” thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục vest đỏ rực có điểm nhấn là chiếc nơ được thêu hoa hồng tinh tế và cầu kỳ. Trang phục có tính ứng dụng cao nhưng vẫn dẫn đầu xu hướng với phần ống loe sành điệu đang được cô lăng xê tích cực. Đôi giày mà Hà Hồ sử dụng có giá 1.100$ (hơn 24 triệu đồng).

Những bức ảnh hậu trường của cô vẫn toát lên một thần thái đẹp và quyền lực của một người dẫn đầu.

The Face là cuộc thi tìm kiếm gương mặt có tính thương mại cao để trở thành đại diện của các nhãn hàng. Vì vậy, việc mời Hà Hồ làm huấn luyện viên được đánh giá là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Vẻ xinh đẹp và quyền lực của Hà Hồ cùng Lan Khuê và Phạm Hương giúp The Face được dự báo sẽ là chương trình truyền hình thực tế về thời trang hot nhất năm nay.

Xem thêm Lan Khuê: ‘Chưa thấy mùi Hồ Ngọc Hà được BTC ưu ái’

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới