THỜI TRANG » Người mẫu

Hành động bất ngờ của Võ Hoàng Yến chứng minh quan hệ với Minh Hằng trong chương trình The Face

Thứ sáu, 05/10/2018 15:37

Từ khi trở thành huấn luyện viên của The Face, có tin đồn cho rằng Võ Hoàng Yến và Minh Hằng không ưa nhau. Tuy nhiên, ở ngoài đời, mối quan hệ của của hai người đẹp này không hề căng thẳng.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến bất ngờ đăng poster công bố Minh Hằng chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh cử hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" (Best Southeast Asia Act) của hệ thống giải MTV EMA 2018. Kèm theo đó, Võ Hoàng Yến đã kêu gọi fans ủng hộ, bình chọn cho giọng ca "Người vô hình" tại giải thường lớn này: "Chị em bạn dì fan đâu? Ủng hộ bà bạn của tui cái coi. Bà đã có vote của tui rồi đó Minh Hằng".

Võ Hoàng Yến kêu gọi bạn bè, người hâm mộ ủng hộ Minh Hằng.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, Minh Hằng cũng mau chóng để lại bình luận và trò chuyện rất thân thiết với Võ Hoàng Yến.

Động thái của Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đã lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng, bởi chỉ ít ngày trước, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng còn công khai đá xéo nhau, chê Minh Hằng catwalk xấu trong tập 1 chương trình The Face Việt Nam 2018.

Trong chương trình The Face, Võ Hoàng Yến không ngại "đá xéo" Minh Hằng.

Có thể thấy, sự công kích nhau tại The Face chỉ nhằm mục đích gây chú ý, tình tiết hấp dẫn cho người xem. Còn ngoài đời, hai Huấn luyện viên The Face vẫn rất thân thiết.

Ngoài đời, cả ba HLV The Face vô cùng thân thiết.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới