THỜI TRANG » Người mẫu

Hậu bị 'ném đá' vì cãi cùn chuyện mặc đồ fake, Ngọc Trinh tung bộ ảnh diện nội y nóng bỏng

Thứ năm, 28/04/2022 08:18

Ngọc Trinh vẫn vui vẻ thản nhiên đăng bộ ảnh diện nội y nóng bỏng và ngó lơ dư luận.

Cả ngày hôm qua (27/4), mạng xã hội xôn xao vì màn giải thích nguyên nhân diện đồ fake từ nhà thiết kế đến từ nhãn hiệu Ren danh tiếng của Ngọc Trinh. Cô cho rằng vì mình gấp nên mới đặt may theo mẫu của Kendall và Kylie Jenner diện. Bên cạnh đó, "Nữ hoàng nội y" quyết không xin lỗi vì cho rằng nhà thiết kế nước ngoài không tôn trọng mình khi không nhắn tin riêng mà bóc phốt lên mạng xã hội. Hành động này của Ngọc Trinh càng khiến dư luận phẫn nộ và ném đá cô dữ dội hơn.

Giữa lúc scandal ầm ĩ nổ ra, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ đăng loạt ảnh diện nội y nóng bỏng lên trang cá nhân Instagram. Lần khoe thân này của người đẹp Trà Vinh có tiết chế hơn những lần trước. Nội y cô diện không phải chất liệu mỏng manh như ren hay lưới.... mà lần này cô chọn kiểu dáng và mẫu mã trông khá sporty toát lên sự khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn khoe trọn 3 vòng hoàn mĩ. Người đẹp còn phối cùng kiểu tóc rũ rượi ướt át để trông như diễm tình hơn.

Ngọc Trinh tung bộ ảnh diện nội y mới toanh giữa bão scandal ầm ĩ

Qua việc khoe ảnh sexy, Ngọc Trinh như muốn nói cho cả thế giới biết bản thân cô vẫn rất ổn dù cho bị chỉ trích. Đó vốn là phong cách sống từ trước đến giờ của cô nàng: Càng bị chửi lại càng nổi tiếng và càng bất chấp hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới