THỜI TRANG » Người mẫu

Hậu scandal đấu tố, Mâu Thuỷ khoe chân dài miên man, tự tin đảm nhận vai trò mentor

Thứ năm, 13/06/2019 09:21

Á hậu Mâu Thuỷ là mentor trong chương trình truyền hình thực tế về người mẫu nhí lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam - Vietnam Model Kid.

Nhận lời tham gia chương trình Việt Nam Model Kid là một trong những bất ngờ mà fan vô cùng hào hứng sau khi chờ đợi những bước đi tiếp theo của Á hậu sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Chính điều bất ngờ này đã khiến nhiều người chờ đợi mùa giải đầu tiên của cuộc thi dành cho các bé thiếu nhi lần này.

Việt Nam Model Kid là chương trình truyền hình thực tế được sản xuất bởi đơn vị nắm giữ bản quyền của Vietnam’s Next Top Model và The Face Việt Nam hiện nay, do vậy tính chuyên môn lẫn format đầu tư đang rất được đánh giá cao. Dàn huấn luyện viên mùa đầu tiên bên cạnh Á hậu Mâu Thuỷ cũng là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 còn có Á quân Tuyết Lan, Quán quân Hương Ly và nam người mẫu Quang Đại, tất cả 4 huấn luyện viên đều trưởng thành và đạt được những thành công nhất định sau chương trình Vietnam’s Next Top Model. Chính vì vậy vai trò của họ trong việc đào tạo, cầm cân nảy mực cũng vô cùng thuyết phục.

Mâu Thuỷ lần đầu xuất hiện sau scandal bị tố drama để gây chú ý. Cô tình cảm bên các học trò nhỏ của mình

Bốn huấn luyện viên trẻ trung và tài năng của Vietnam Model Kid

Tuyết Lan

Hương Ly

Quang Đại

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới