THỜI TRANG » Người mẫu

Hậu The Face: thầy trò ba huấn luyện viên lại gây bão khi người thi hoa hậu, kẻ đóng phim

Thứ hai, 04/09/2017 15:44

The Face đã kết thúc, các thầy trò huấn luyện viên của chương trình lại tìm cho mình một hướng đi riêng.

Hoàng Thuỳ - Tìm hào quang và danh tiếng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Sau đêm chung kết The Face 2017, khán giả vô cùng bất ngờ trước thông tin huấn luyện viên Hoàng Thuỳ đã nộp hồ sơ đăng kí dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong hồ sơ đăng ký, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong suốt nhiều năm qua, tôi tự mình tìm kiếm cơ hội và làm việc ở thị trường quốc tế. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách nhiều lần thất bại nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình rằng 'Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong'.

Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới".

Huấn luyện viên The Face 2017 còn bày tỏ khát khao đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra thị trường quốc tế. Ngoài ra, cô cũng mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, cao 1,79 m với số đo ba vòng 81-58-90. Cô đăng quang Vietnam's Next Top Model năm 2012 và là một trong những người mẫu Việt đang hoạt động ở thị trường quốc tế. Dù là người đến sau nhưng trên fanpage của cuộc thi, Hoàng Thuỳ lại đang dẫn đầu bình chọn.

Nhiều người cho đây là nước cờ kém và hạ giá của Hoàng Thuỳ. Từ một huấn luyện viên danh giá của một chương trình truyền hình, cô lại quay lại vị trí khởi điểm của mình khi trở thành một thí sinh của một cuộc thi khác. Thậm chí, cô còn bị đánh đồng với học trò Tường Linh bởi cô gái này cũng tham gia một cuộc thi hoa hậu sau đó. Chưa kể, có thể về vóc dáng, Hoàng Thuỳ được đánh giá cao nhưng về nhan sắc, cô nàng vẫn chỉ thuộc dạng ưa nhìn chứ không quá xuất sắc cũng như không có chút thần thái nào của hoa hậu.

Minh Tú - Từ bỏ giấc mơ hoa hậu tập trung kiếm tiền bù lỗ

Trong khi người mẫu Hoàng Thùy bất ngờ dự thi vào phút chót, thì Minh Tú - một chân dài rất được kỳ vọng ghi danh lại tuyên bố từ bỏ giấc mơ vương miện để nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Trước đó, chân dài 25 tuổi được giới mộ điệu ủng hộ cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bởi vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại của cô phù hợp với tiêu chí của đấu trường nhan sắc này. Việc Minh Tú liên tục "thả thính" thi hoa hậu trên mạng xã hội cũng vô tình khiến những người mến mộ đặt nhiều kỳ vọng cô sẽ tham gia và có thứ hạng cao tại cuộc thi.

Tuy nhiên, việc Minh Tú thông báo tin "hủy show" vào phút chót đã khiến nhiều khán giả vô cùng hụt hẫng. Minh Tú chia sẻ: "Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế là ước mơ từ nhỏ của tôi. Tôi thừa nhận bản thân có suy nghĩ sẽ tham gia dự thi. Thế nhưng tôi phải lựa chọn giữa cơ hội và ước mơ do cả hai vô tình diễn ra trùng một thời điểm". Minh Tú nghĩ rằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ không phù hợp với chiến lược hình ảnh, cơ hội và những kế hoạch sắp tới.

Hiện tại, Minh Tú đang rất tích cực tham gia nhiều show diễn cũng như trúng khá nhiều hợp đồng đại diện hình ảnh cho nhiều thương hiệu. Như chia sẻ sau The Face, Minh Tú đã lỗ và thâm hụt vào cả tiền để dành để đầu tư cho hình ảnh bản thân. Đây là lúc vị huấn luyện viên này phải cày kéo để kiếm tiền bù lỗ thay vì chọn cách tiếp tục chi tiền tham gia một cuộc thi khác.

Lan Khuê - Cấp giấy thi hoa hậu mỏi tay trong vai trò CEO

Đêm Final Walk của The Face - Gương mặt thương hiệu đã kết thúc mỹ mãn với chiến thắng chung cuộc dành cho thầy trò HLV Lan Khuê - Tú Hảo. Không kịp nghỉ ngơ, cả thầy trò quán quân The Face cùng 2 thành viên Mỹ Duyên, Phan Ngân đã cùng nhau tái xuất ngay trong đêm diễn ra mắt BST của NTK Võ Công Khanh. Nếu Tú Hảo sẽ là gương mặt mở màn cho BST mới nhất của NTK thì Lan Khuê, ngoài vị trí vedette quen thuộc cũng sẽ kiêm luôn vai trò chỉ đạo catwalk cho chương trình.

Không chỉ thế, với cương vị là CEO - Giám đốc điều hành khu vực phía nam của Elite, nắm trong tay quyền tham dự của các cuộc thi sắc đẹp thế giới, Lan Khuê là người sẽ quyết định và kí giấy phép cho nhiều nhan sắc Việt mang "chuông đi đánh xứ người" trong năm nay. Cụ thế là cô vừa kí và trao giấy phép dự thi Miss International 2017 cho á hậu Thuỳ Dung.

Ngoài ra, Lan Khuê còn trúng khá nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như đại diện thương hiệu. Bộ phim điện ảnh "Mẹ chồng" của Lan Khuê cũng đang trong giai đoạn chạy nước rút để hoàn thành và kịp thời gian công chiếu.

Tú Hảo - Càn quét sàn catwalk

Sau khi trở thành Quán quân The Face 2017, Tú Hảo bắt đầu thực hiện ước mơ của mình. Không dành thời gian nghỉ ngơi, người đẹp tiếp tục lao vào guồng quay công việc, cũng như tái xuất cùng những đồng đội của mình trong show diễn đầu tiên của NTK Võ Công Khanh.

Chính nhờ vào nét đẹp hiện đại cùng gương mặt lạnh lùng mang đầy tính thời trang, Tú Hảo đã lọt vào mắt xanh của NTK Võ Công Khanh và trở thành gương mặt mở màn cho show diễn đầu tiên mang tên “Khu vườn cổ tích ma mị”. Bộ sưu tập có các thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú bướm lãng du trong không gian đầy vẻ huyền bí.

Tiếp tục đắt show, Tú Hảo lại đảm nhận vị trí vedette, trình diễn vòng cổ làm từ kim cương trị giá 1 tỷ đồng được chế tác hoàn toàn bằng tay. Toàn bộ vòng cổ được đính kim cương tự nhiên.

Có vẻ, khán giả đã không sai lầm khi bình chọn cho cô gái này. Nếu cứ đà nỗ lực và phát triển này, Tú Hảo sẽ nhanh chóng trở thành gương mặt thuong hiệu có tiếng lẫn miếng.

Mỹ Nhân - Tập tành đóng phim

Sau khi gây ấn tượng trong The Face 2017, Trương Mỹ Nhân lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Kẻ trộm chó là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Mỹ Nhân. Với chủ đề gai góc, phản ánh hiện thực đời sống xã hội là nạn trộm chó và thông điệp bảo vệ chó, bộ phim mong muốn tạo ra sự mới lạ trong phong cách làm phim. Cô nàng giữ vai trò kết nối các nhân vật trong phim cũng như là người hóa giải nhiều bí ẩn đằng sau vấn nạn trộm chó.

Tường Linh - Tiếp tục con đường chinh chiến sắc đẹp

Ngay sau khi giành ngôi Á quân The Face trong đêm chung kết Gương mặt thương hiệu Việt Nam mùa thứ 2 vào tối 27/8, Tường Linh đã công bố sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 tại Ấn Độ vào tháng 11 tới.

Tường Linh năm nay 23 tuổi, là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên. Cô vừa tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Hàng không Việt Nam. Trước đó, Tường Linh từng giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam.

Năm 2017, người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 (Miss Asia Beauty), được tổ chức tại Thái Lan. Nguyễn Đặng Tường Linh sở hữu chiều cao 1,70 m cùng số đo ba vòng 83-58-89. Cô tự tin có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới