THỜI TRANG » Người mẫu

Hậu trường đáng yêu của Xuân Lan trong buổi chụp hình Pop Art

Thứ hai, 22/10/2012 15:51

(Ngoisao.vn) - Giám khảo Xuân Lan bỗng xuất hiện đầy rạng rỡ, trẻ trung và khá "xì tin" khi chuẩn bị cho buổi chụp hình Pop Art cho các thí sinh cuộc thi Vietnam Next Top Model.

Trong buổi chụp hình với trang phục nội y Sabina theo phong cách Pop Art trẻ trung, năng động và gợi cảm, nữ giám khảo Xuân Lan tuy không xuất hiện trên hình phần ghi hình của buổi chụp ảnh này, nhưng cô vẫn âm thầm theo dõi các thí sinh suốt quá trình họ thực hiện phần thi photoshoot.

Đúng như chủ đề Pop Art cần sự tươi trẻ, Xuân Lan đã cùng với giám khảo Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho set chụp, cô cũng tranh thủ khoảng thời gian chờ các thí sinh chuẩn bị trang điểm, làm tóc tranh thủ tạo dáng để thử ánh sáng cho nhiếp ảnh gia.

Nụ cười trẻ trung và phong cách rất "xì tin" của Xuân Lan

Chưa hết, trường quay cũng sôi động hơn khi Xuân Lan cùng Nam Trung “ngụy trang” đi hù nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong lúc anh đang phối trang phục cho thí sinh ở phòng thay đồ. Tuy nhiên, “âm mưu” này đã thất bại hoàn toàn vì Đỗ Mạnh Cường không quá ngạc nhiên trước tính hài hước của 2 người bạn đồng nghiệp của mình.

Những hình ảnh hậu trường cực kì thú vị và vui nhộn đều được ghi hình lại để khán giả hiểu hơn đằng sau những giờ làm việc căng thẳng, thì các vị giám khảo và các thí sinh đều có những khoảng thời gian vui đùa cùng nhau để giảm sự căng thẳng trong không khí thi cử.

 

Cùng xem những hình ảnh hậu trường và clip BTS với sự dẫn dắt của ca sĩ Thanh Duy. Những phóng sự đồng hành  cùng chương trình Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ được phát sóng trên VTV3 vào các ngày 2, 4, 6 lúc 7h30 sáng hàng tuần.

Huong Nguyen