THỜI TRANG » Người mẫu

Hậu trường Top 7 VNTM chụp hình cho Cosmopolitan tại New York

Thứ tư, 14/11/2012 15:28

(Ngoisao.vn) - Mới đây, những hình ảnh mới nhất của buổi chụp hình cho tạp chí Cosmopolitan của Top 7 Vietnam’s Next Top Model tại New York đã được tiết lộ. Các cô gái đã thể hiện được đúng tính chất Quậy, quái, quyến rũ của những cô nàng Cosmo năng động.

Top 7 Vietnam’s Next Top Model còn được may mắn đến tham quan trụ sở Hearst – đại bản doanh của tạp chí Cosmopolitan toàn cầu và là Tòa nhà cao tầng đẹp nhất thế giới năm 2008.

Buổi chụp hình cho tạp chí Cosmopolitan Việt Nam được thực hiện với ý tưởng biến các cô gái của Vietnam’s Next Top Model thành “một phần” của thành phố New York khi họ lần lượt được lựa chọn những bối cảnh khác nhau với những gì đặc trưng nhất của kinh đô thời trang này.

Mỗi cô gái sẽ thể hiện mình đúng  “chất “ của một cô nàng Cosmopolitan năng động, nổi bất và quyến rũ. Họ sẽ được làm việc với ekip nước ngoài chuyên nghiệp từ tạp chí Cosmopolitan và được trang bị những kĩ năng khi làm việc. Là những người Việt Nam lần đầu tiên xuất ngoại, chắc chắn các cô nàng đã gặp phải những thử thách đáng kể bởi thời tiết rất đặc trưng của khu vực châu Mỹ - 4 mùa rõ rệt.

Ngoài buổi chụp hình thời trang, Top 7 Vietnam’s Next Top Model  2012 còn có cơ hội may mắn khi được tạp chí Cosmopolitan Việt Nam dẫn đến thăm trụ sở Hearst – đại bản doanh của tạp chí Cosmopolitan toàn cầu, và gặp các chuyên gia hàng đầu về ngành thời trang tại New York.

Các cô gái sẽ hiểu hơn những tiêu chí hàng đầu khi được lựa chọn để xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí nổi tiếng có ấn phẩm ở 63 quốc gia và được xuất bản với 32 thứ tiếng khác nhau và được phân phối ở hơn 100 nước khác nhau.

Đây thật sự là 1 cơ hội lớn bởi để vào được trụ sở Hearst không phải là điều đơn giản, và họ còn được biết tiêu chí chọn người lên bìa để thể hiện phù hợp với những bức ảnh bìa được thực hiện tại New York , và tất cả họ đều ý thức rất rõ rằng chỉ có 1 người duy nhất trong số 7 thí sinh dành được ngôi vị quán quân của cuộc thi VNTM 2012.

Cùng chờ xem shoot hình chụp cho tạp chí Cosmopolitan Việt Nam được thực hiện trên đất Mỹ như thế nào vào tập 14 Vietnam’s Next Top Model phát sóng vào 18/11/2012 trên kênh VTV3. Trước đó, hãy cùng xem những hình ảnh hậu trường thú vị.

  

Huong Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới