THỜI TRANG » Người mẫu

Hé lộ ảnh thời bé của Quán quân Next Top Mâu Thủy

Thứ bảy, 25/01/2014 15:47

Cô nàng có một tuổi thơ hồn nhiên và sôi động như những đứa trẻ cùng trang lứa khác.

Mâu Thủy được biết đến khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2013. Sở hữu chiều cao ấn tượng, nét mặt lạnh lùng, Mâu Thủy còn ghi điểm với phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ những bức ảnh thuở nhỏ của mình. Sinh ra trong một gia đình có 3 anh chị em và là con út trong nhà, Mâu Thủy sống cùng gia đình trong một con đường tấp nập ở quận 4.

Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM nên lối sống phóng khoáng, hiện đại của chốn thành thị đã ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách của Mâu Thủy.

Ngay từ lúc bé, Mâu Thủy đã sở hữu một gương mặt xinh xắn, đáng yêu và thông minh.

Cô đã có những cách tạo dáng khá đáng yêu trước ống kính. Năm học cấp 2, cô tham gia và đạt giải tại cuộc thi thời trang bằng giấy ở phường. Ngay từ lúc ấy, niềm đam mê trở thành người mẫu được mặc quần áo đẹp và diễn trước ống kính đã bắt đầu nhem nhóm trong cô gái tomboy nghịch ngợm và đầy phóng khoáng này.

Sinh trưởng trong gia đình chỉ có 2 gái và 1 trai nên Mâu Thủy khá thân thiết với chị gái. Đối với cô, chị gái như một người bạn, người mẹ khi thay mẹ chăm sóc, cưng chiều cũng như cho cô những lời khuyên tốt nhất.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh Mâu Thủy ngày xưa:

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới