THỜI TRANG » Người mẫu

Hé lộ hậu trường show diễn của mẫu gay

Thứ bảy, 30/06/2012 05:59

Những bức ảnh phản ánh một phần cuộc sống khó khăn của những người thuộc giới tính thứ 3.

Ngày nay, mặc dù xã hội đã có những điều luật cởi mở hơn về vấn đề chuyển đổi giới tính khi cho phép thực hiện phẫu thuật chuyển giới, tuy nhiên, định kiến của dư luận về người chuyển giới vẫn còn nhiều khắt khe và kỳ thị. Mới đây, những hình ảnh hậu trường của một show diễn diễn ra 'bí mật' của người chuyển giới tại Cuba đã phản ánh rõ nét cuộc sống đầy khổ nhục của họ khi bị xã hội miệt thị.

Những người đồng tính tại Cuba mưu sinh bằng nghề người mẫu biểu diễn trong những căn hầm 'kín' dưới lòng đất

Công việc chủ yếu của họ là mặc những bộ cánh sexy và mua vui cho những vị khán giả hiếu kỳ

Năm 2008, chính phủ Cuba đã cho phép phẫu thuật chuyển đổi giới tính và sẽ thực hiện miễn phí cho các công dân đủ điều kiện. Thay đổi này khiến Cuba trở thành nước có chính sách về người đồng tính cởi mở nhất Mỹ Latinh. Tuy nhiên, chính sách này vẫn không thể xóa nhòa được những định kiến của một số bộ phận người dân về người đồng tính, khiến họ gặp phải những khó khăn trên con đường mưu sinh. Chính vì thế, hầu hết những người đồng tính phải kiếm sống bằng con đường làm người mẫu, trình diễn thời trang dưới một căn hầm được dấu kín dưới lòng đất.

Phòng thay đồ của một show diễn rất tạm bợ

Hầu hết những người đồng tính có cuộc sống rất khó khăn vì bị xã hội kỳ thị

Gần đây tại Việt Nam, một cuộc thi người mẫu dành cho thế giới thứ 3 có tên Next Top Angel cũng đã gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Dù không phải là bộ phận gây ảnh hưởng xấu đến xã hội nhưng những người chuyển đổi giới tính vẫn chưa nhận được sự đồng cảm hoàn toàn từ dư luận.

Eva