THỜI TRANG » Người mẫu

Hé lộ những trang phục đầu tiên trong đêm chung kết VNTM 2012

Thứ bảy, 24/11/2012 16:25

(Ngoisao.vn) - Tối hôm qua, các thí sinh mùa một của Vietnam’s Next Top Model 2010 đã cùng thử những trang phục của nhà thiết kế Valenciani chuẩn bị cho đêm chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên, nhà thiết kế Valenciani sử dụng tông màu đỏ nổi bật cho BST.

Để có những trang phục đẹp nhất cho đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thương hiệu Valenciani đã phải đích thân sang Thái Lan để lựa chọn và tìm kiếm những nguyên liệu chất lượng nhất.

Theo như Valenciani chia sẻ: “ Bộ sưu tập được trình diễn trong đêm chung kết mang tên Holiday Collection vì thời điểm ra mắt bộ sưu tập trùng khớp với thời điểm Giáng Sinh. Ý tưởng của bộ sưu tập bắt nguồn từ các yếu tố của trời đất như lửa và nước, tương ứng với ba màu đen, đỏ, trắng.

Điều đặc biệt của bộ sưu tập này chính là tông màu đỏ rực rỡ và đây là lần đầu tiên tôi sử dụng màu đỏ làm tông chính cho những thiết kế của mình. Chính niềm yêu thích đối với các phiên bản của Next Top Model trên thế giới đã mang anh đến với Vietnam’s Next Top Model và tích cực chuẩn bị những trang phục ấn tượng và lộng lẫy nhất cho Final Show Vietnam’s Next Top Model 2012.”

Thanh Hoa, Mỹ Phương, Quý Dung là những cô gái đầu tiên may mắn được thử những trang phục của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Ai cũng vô cùng phấn khởi và thích thú với những thiết kế tinh tế và đầy quyến rũ. Họ sẽ cùng trình diễn cùng với Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Dương, Phương Nghi, Dương Dung, Bích Trâm,…

Màn trình diễn này hứa hẹn sẽ rất được chờ đón bởi những thí sinh trưởng thành từ chương trình sẽ cùng nhau cống hiến một màn trình diễn đặc biệt dành tặng cho khán giả đã quan tâm và đồng hành cùng chương trình suốt 3 mùa giải qua.

 

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012 đang đến gần và tất cả ekip đang tích cực chuẩn bị những khâu cuối cùng để có được một Final Show hoàn hảo nhất. Hãy cùng đón xem những trang phục ấn tượng và tinh tế của Valenciani trong đêm chung kết phát sóng trực tiếp vào 20g chủ nhật ngày 25/11 trên kênh VTV3.

 

 

Huong Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới