THỜI TRANG » Người mẫu

Hết quê mùa, thí sinh Vietnam's Next top mặc đồ sành điệu

Thứ ba, 29/10/2013 14:25

(Ngoisao.vn) - Cuộc lột xác ngoạn mục cho thấy sự đầu tư, học hỏi nghiêm túc trong việc thay đổi, cải thiện bản thân của các thí sinh, cũng như êkip chương trình.

Ngoài những kĩ năng cơ bản của một người mẫu chuyện nghiệp, thì trên con đường trở thành một người mẫu hàng đầu, 14 chàng trai cô gái phải có một ngoại hình bắt mắt và kĩ năng làm đẹp cho bản thân để tạo ấn tượng tốt với công chúng. Nhờ bàn tay tài hoa của các chuyên gia, 14 chàng trai cô gái đã có ngoại hình ấn tượng hơn và gu thời trang của học cũng có sự tiến bộ hơn

Các thí sinh đã biết chọn lựa cho mình những trang phục khỏe khắn, năng động, nhưng vẫn thể hiện rõ cá tính của từng người. Nếu như Tuấn Việt vẫn giữ nét phong trần bụi bặm với trang phục jeans, thì Mâu Thanh Thủy lại trở nên vô cùng mạnh mẽ và cá tính trong trang phục đơn giản quần bó áo thun, cùng chiếc áo khoác jean sành điệu làm điểm nhấn.

Thanh Hằng luôn sành điệu và cá tính

Nam Trung ton sur ton với Host

Chà Mi từ “cô gái bán hoa” quê mùa, đã biết ăn mặc hơn và thường chọn cho mình những trang phục nhã nhặn, đáng yêu phù hợp với tính cách của cô.

Hãy cùng nhìn lại hình ảnh 14 thí sinh trong những trang phục cực kỳ thời trang:

Lê Văn Kiên

Chà My ngày càng sành điệu

Lê Văn Kiên và Hà Thu là một cặp luôn quấn quýt lầy nhau

Nguyễn Hằng trẻ trung

Quang Đại màu sắc nhưng vẫn thời trang

Thanh Thuỷ

Trần Trung

Giây phút xúc động

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm