THỜI TRANG » Người mẫu

Hình ảnh 'nóng hổi' của Hoàng Thuỳ tại 'Top Model of the World'

Chủ nhật, 04/03/2012 21:53

(Ngoisao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh nổi bật và tự tin của Hoàng Thuỳ tại cuộc thi 'Top Model of the World' lần thứ 19 đang diễn ra tại Đức.

Thông tin Hoàng Thuỳ - Quán quân mùa 2 của Vietnam's Next Top Model có mặt tại Đức để tham dự 'Top Model of the World' đã gây được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt là sau những scandal không đáng có từ cuộc thi VNTM, khán giả mong đợi một Hoàng Thuỳ với sự nỗ lực, vượt qua mọi thông tin bên lề để khẳng định bản thân ở một sân chơi lớn hơn, giúp cô đem về vinh quang cho nghề người mẫu Việt nói chung, và hình ảnh cũng như tên tuổi của mình trên sàn diễn thế giới.

Chỉ ít ngày sau khi bước sang Đức, Hoàng Thuỳ đã nhanh chóng hoà nhập với các thí sinh đại diện của nhiều nước trên thế giới. Với sự hỗ trợ đắc lực từ phía sau của hai nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường Adrian Anh Tuấn, Hoàng Thuỳ rất tự tin diện những thiết kế khoe được lợi thế hình thể, cặp chân thon dài đáng ao ước của mình.

Hoàng Thuỳ tạo dáng cùng thí sinh nước chủ nhà- Đức

Tự tin tạo dáng bên các thí sinh

Mới đây nhất, những hình ảnh về Hoàng Thuỳ tại cuộc thi 'Top Model of the World' đã đến tay người hâm mộ, có thể thấy rõ nét rạng rỡ, nổi bật của Hoàng Thuỳ trong hàng loạt đại diện thí sinh khác. Với mái tóc tém ngắn, gương mặt góc cạnh cá tính, hy vọng Thuỳ sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè cũng như dành được ngôi vị cao tại cuộc thi.

Cùng điểm qua những hình ảnh mới và nóng hổi từ cuộc thi cũng như video clip mở màn của 'Top Model of the World' lần thứ 19:

 

Hoàng Thuỳ tạo dáng chuyên nghiệp và tự tin trước máy quay

Hoàng Thuỳ và bà Quỳnh Trang - giám đốc show truyền hình VNTM

Anh Phạm