THỜI TRANG » Người mẫu

Hình ảnh "quậy tới bến" tại Singapore của Top 4 Vietnam's Next Top Model

Thứ năm, 29/12/2011 17:18

(Ngoisao.vn) - Sau những giờ làm việc căng thẳng, Top 4 của Vietnam's Next Top Model đã có được giúp giây vui chơi "thả ga" tại quốc đảo Singapore.

Sau những thử thách khắc nghiệt ở trong nước thông qua 12 tập phát sóng vừa qua, Top 4 còn lại của Vietnam's Next Top Model đã có một khoảng thời gian đáng quý khi được sinh hoạt và làm việc với những đội ngũ chuyên nghiệp tại quốc đảo sư tử - Singapore. Đây một lần nữa là cơ hội ngàn vàng giúp các chân dài mùa thứ 2 thu thập thêm được kinh nghiệm cho bản thân ở trên sàn catwalk, trong các bộ ảnh thời trang mang tầm cỡ quốc tế.

Ông Jason Baumann – Giám đốc điều hành công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model đang hướng dẫn 4 thí sinh cách sử dụng bản đồ trên máy tính bảng!

Các thí sinh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, bên cạnh hàng loạt thùng hành lý, tất cả  chỉ phục vụ cho 1 tập quay tại Singapore

Chuyến làm việc tại Singapore lần này của các Next Top Model do công ty quản lý người mẫu Be U, phối hợp cùng tạp chí Her World tổ chức. Cả 4 thí sinh đều tỏ ra hết sức phấn khích và hào hứng, xen với đó là tâm trạng không kém phần hồi hộp khi chuẩn bị bước chân vào những thử thách tiếp theo, chạm gần hơn đến cái đích của đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, sẽ được tường thuật trực tiếp vào ngày 8/1/2012 tới đây.

Các cô gái Next Top Model trên đường chuẩn bị di chuyển ra sân bay

Thuỳ Trang

Hoàng Thuỳ

(Từ trái sang) Thuỳ Trang và Lê Thuý ngồi cạnh nhau trên máy bay

(Từ trái sang) Hoàng Thuỳ và Trà My

Top 4 đã đặt chân đến Singapore, họ đang đứng đợi lấy hành lý của mình!

Địa điêm nghỉ ngơi của 4 cô nàng là khách sạn Michael, thuộc Resort World Sentosa

Ngay khi đặt chân sang Singapore, Top 4 đã bị vây kín bởi lịch làm việc dày đặc, ngoài việc tập luyện việc đi lại trên sàn catwalk để tham gia show diễn Be U Fashion Show, các Next Top Model còn phải đầu tư thời gian chụp hình cho tạp chí Her World tại bể bơi, quán bar... Tuy nhiên, cả 4 cô gái vẫn có những khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá quốc đảo Singapore, họ đã ghé qua rất nhiều khu vui chơi, tham quan phim trường Universal Studio và mua sắm tại các chuỗi cửa hàng lớn...

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của 4 cô gái Vietnam's Next Top Model trong chuyến tham quan và vui chơi tại Singapore:

Khám phá phim trường Universal Studio

4 cô nàng đã có những phút giây thư giãn thực sự thoải mái sau lịch làm việc dày đặc tại Sing!

Cùng Top 4 Vietnam's Next Top Model trải nghiệm cuộc sống và những giờ làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp tại Singapore thông qua tập 13, sẽ được phát sóng vào Chủ nhật 1/1/2012 trên VTV3.

Ảnh: Vietnam's Next Top Model

Anh Phạm